Công nghệ

MediaMart giảm giá điều hòa Panasonic

Hoạt động giảm giá sản phẩm nằm trong chương trình "Tháng vàng Panasonic" do chuỗi cửa hàng MediaMart triển khai. Chương trình sẽ diễn ra từ 7/5 đến hết 3/6.

Người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm điều hòa Panasonic với mức giảm đến hai triêu đồng, kèm theo đó là 6 ưu đãi với giá trị khoảng 5 triệu đồng. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được tăng gói vật tư ống đồng và công lắp đặt trị giá 1,35 triệu đồng, nồi cơm điện Sharp giá 800,000đ, phiếu mua hàng Evoucher trị giá 2,8 triệu đồng, trả góp 0%, trả trước 0 đồng.

Khách hàng được giảm giá đến hai triệu đồng khi mua điều hòa Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

Khách hàng được giảm giá đến hai triệu đồng khi mua điều hòa Panasonic tại MediaMart. Ảnh: MediaMart

Thông qua chương trình, nhiều mẫu điều hòa bán chạy của Panasonic có thể đến tay người dùng với mức giá hợp lý như điều hòa một chiều Inverter 9.040BTU CS-PU9XKH-8M có giá 10,99 triệu đồng, điều hòa một chiều chiều Inverter 11.900BTU CS-PU12XKH-8M có giá 13,49 triệu đồng, điều hòa một chiều Inverter 17.100BTU CS-PU18XKH-8M giá 19,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua sắm trong thời điểm này, người tiêu dùng cũng nhận nhiều ưu đãi đến từ hệ thống siêu thị điện máy MediaMart như: miễn phí 100% vật tư ống đồng tiêu chuẩn 5m trị giá 850.000đ, tặng công lắp đặt trị giá 250.000đ, tặng phiếu mua hàng 300,000đ, trả góp lãi suất 0%.

Không chỉ làm có khả năng làm mát thông thường, điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng độ bền chuẩn Nhật. Sản phẩm của Panasonic được người dùng tin tưởng và luôn nằm trong nhóm điều hòa bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Panasonic sở hữu nhiều công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ảnh: Panasonic

Điều hòa Panasonic sở hữu nhiều công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ảnh: Panasonic

Điểm nổi bật trên những chiếc điều hòa của hãng là việc được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X bằng sự kết hợp hai công nghệ P-TECh và Aerowings. Công nghệ iAuto-X trên điều Hòa Panasonic giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, công nghệ còn mang đến một vài ưu điểm khác như khả năng tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Với công nghệ này, Panasonic đã trang bị trên những sản phẩm như: điều hòa một chiều Inverter 8.700BTU CS-XU9XKH-8 (giá 12,99 triệu đồng), điều hòa một chiều Inverter 18.100BTU CS-XU18XKH-8 (giá 23,99 triệu đồng), điều hòa 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 (giá 12,99 triệu đồng).

Những sản phẩm trên còn được tích hợp công nghệ NanoeTMX có tác dụng diệt đến 99.99% vi khuẩn. Với hàng nghìn tỷ gốc OH- do bộ phát NanoeTM X giải phóng, sản phẩm có khả năng ức chế hoạt động, kiểm soát sự phát triển của các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút có trong không khí và trên các bề mặt.

Sản phẩm từ Panasonic còn tích hợp công nghệ lọc khí Nanoe-G – một công nghệ độc quyền của hãng. Công nghệ này có khả năng tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm mỗi giây giúp loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5. Nanoe-G sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người mẫn cảm với bụi bẩn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm