Doanh nghiệp

Mcredit triển khai dịch vụ vay nhanh qua ứng dụng

Mục tiêu của Vay TikTak là giải quyết nhanh những vướng mắc tài chính gấp gáp, đồng thời mang đến trải nghiệm vay tiêu dùng mới mẻ nhờ công nghệ hiện đại. Theo đó, khách hàng chỉ cần thao tác thủ tục đơn giản qua ứng dụng với căn cước công dân gắn chip mà không cần chuẩn bị giấy tờ, không cần chứng minh thu nhập. Thông tin khách hàng được bảo mật, không thẩm định qua người thân.

Khách hàng có thể vay số tiền linh hoạt từ 5 đến 15 triệu đồng, đăng ký vay mọi lúc mọi nơi 24/7. Sau khoảng 5 phút cung cấp thông tin đầy đủ, Mcredit sẽ gửi tiền vào tài khoản của khách hàng. Kỳ hạn vay dài trên Vay Tiktak có thể kéo dài tới 36 tháng, hạn mức xoay vòng, tức là người vay chủ động giải ngân theo nhu cầu không cần phê duyệt lại, linh hoạt thanh toán theo số tiền giải ngân.

Để ra mắt sản phẩm Vay TikTak, Mcredit đã huy động hơn 100 kỹ sư và nhân viên công nghệ thông tin cùng 10 chuyên gia trong nước cũng như quốc tế tham gia xây dựng. Doanh nghiệp cũng đầu tư loạt công nghệ mới cho sản phẩm lần này.

Khách hàng sử dụng dịch vụ Vay TikTak trên ứng dụng của Mcredit. Ảnh: Mcredit

Khách hàng sử dụng dịch vụ Vay TikTak trên ứng dụng của Mcredit. Ảnh: Mcredit

"Với tinh thần công nghệ phụng sự con người, Mcredit đã dành nhiều nguồn lực và thời gian nghiên cứu thị trường, phân tích tâm lý khách hàng, nhu cầu và khó khăn của người dân để xây dựng sản phẩm Vay TikTak, giúp người dân vay nhanh, không thủ tục rườm rà, tránh rủi ro của tín dụng đen", đại diện Mcredit chia sẻ.

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam còn thách thức sau đại dịch Covid, cuộc sống của người dân cũng gặp khó khăn. Để vượt qua giai đoạn này, nhiều người đã tìm đến sự hỗ trợ tài chính bên ngoài gia đình, tuy nhiên, cũng gặp khá nhiều trở ngại trong quá trình này vì không dễ dàng chứng minh tài chính, không có thời gian lắng nghe tư vấn, thủ tục phức tạp, dễ rơi vào vòng tín dụng đen... Việc ra mắt Vay TikTak là một phần trong chiến lược đưa công nghệ vào hỗ trợ cuộc sống người dân Việt Nam của Mcredit - một thành viên của Ngân hàng Quân đội MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản - đồng thời nâng cao nhận thức về vay tiêu dùng, tránh tín dụng đen.

Mcredit mong muốn hỗ trợ nhu cầu tài chính của người dân nhanh nhất. Nguồn: Mcredit

Cùng chuyên mục

Đọc thêm