Tài chính

May mắn chiếu cố những người táo bạo: VT Markets công bố quan hệ đối tác toàn cầu mới với Newcastle United

SYDNEY, 19/08/2024 /PRNewswire/ -- VT Markets, công ty môi giới đa tài sản toàn cầu tự hào công bố quan hệ đối tác mới với Newcastle United. Sự hợp tác này đã kết nối hai tổ chức là biểu tượng của lòng dũng cảm, sự kiên trì và tính đổi mới sáng tạo.


Peter Silverstone, Giám đốc Thương mại của Newcastle United cho biết: "Chúng tôi tự hào khi VT Markets coi Newcastle United là đối tác lý tưởng để hỗ trợ và nâng cao những kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng tại các thị trường trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón một đối tác được công nhận toàn cầu đến với câu lạc bộ và mong muốn được hợp tác bền chặt với VT Markets."

Agustin Bilinskis, Trưởng phòng Chiến lược Hoạt động Khu vực APAC của VT Markets bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng phấn khởi về mối quan hệ hợp tác với Newcastle United, đội bóng tiêu biểu cho nỗ lực hướng tới sự xuất sắc và đổi mới sáng tạo. Đây cũng là điều mà VT Markets luôn hướng tới." 


Chiếc áo đấu đặc biệt mang số '77' đã được ra mắt nhằm vinh danh lần hợp tác này. Con số '77' có ý nghĩa rất lớn đối với VT Markets, tượng trưng cho sự may mắn và khát vọng liên tục tăng trưởng của công ty. Trong giới bóng đá, số áo và tên của cầu thủ đại diện cho dấu ấn đặc trưng và đáng nhớ của họ. Vì vậy, để cụ thể hóa cho mối quan hệ đối tác toàn cầu này, VT Markets đã chọn một con số có ý nghĩa sâu sắc với thương hiệu của mình.

Quan hệ đối tác chính thức được ký kết tại giải đấu J. League International Series 2024 ở Nhật Bản. Điểm nổi bật của sự kiện bao gồm việc trao đổi quà lưu niệm. Newcastle United đã tặng áo đấu số '77' được lựa chọn kỹ càng và VT Markets đáp lại món quà bằng một chiếc cúp tri ân.

Sự kiện được diễn ra trên Sân vận động Saitama có sức chứa 63.700 người ở Nhật Bản vào ngày 31 tháng 7 với sự tham dự của đại diện từ phía hai tổ chức. Đại diện phía VT Markets là Agustin Bilinskis, Trưởng phòng Chiến lược Hoạt động Khu vực APAC và Dandelyn Koh, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu. Đại diện phía Newcastle United là Peter Silverstone, Giám đốc Thương mại.

Giới thiệu về VT Markets

VT Markets là một công ty môi giới đa tài sản được quản lý với sự có mặt tại hơn 160 quốc gia tính đến thời điểm hiện tại. Công ty đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế bao gồm giải Giao dịch Trực tuyến Tốt nhất và giải Nhà môi giới Tăng trưởng Nhanh nhất. Với sứ mệnh giúp mọi người đều có thể giao dịch, VT Markets cung cấp quyền truy cập toàn diện vào hơn 1.000 công cụ tài chính và các khách hàng đều được hưởng lợi từ trải nghiệm giao dịch liền mạch thông qua ứng dụng di động từng giành giải thưởng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của VT Markets hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi VT Markets trên Facebook, Instagram hoặc LinkedIn.

Mọi thắc mắc từ phía phương tiện truyền thông và tìm kiếm cơ hội tài trợ, vui lòng gửi email đến [email protected], hoặc liên hệ:

Cùng chuyên mục

Đọc thêm