Công nghệ

Mark Zuckerberg "trốn vợ" chơi game

Trong video với tiêu đề "Khi vợ bạn bắt được bạn trốn trong boong-ke", đăng trên trang Instagram của Mark Zuckerberg tuần này, Priscilla Chan đã dẫn người quay video xuống tầng hầm. Bà sau đó sử dụng mật khẩu để mở cửa.

Bên trong, Zuckerberg cùng hai người bạn đang chơi game bắn súng Call of Duty: Modern Warfare 3 với nội dung hiển thị trên màn hình rất lớn. Khi thấy vợ mở cửa, CEO Meta nói vọng lên: "Ừ, chúng tôi sẽ lên trong vài phút nữa".

Video cho thấy vợ chồng Zuckerberg đã xây một căn phòng tương tự rạp chiếu phim với nhiều hàng ghế, là nơi để gia đình của CEO Meta thư giãn.

Khoảnh khắc Chan dẫn người bạn xuống căn phòng nơi Zuckerberg đang chơi game.

Video nhận được hơn 321.000 lượt thích và hơn 5.000 bình luận. "Có lẽ, mỗi người đàn ông đều ước mơ có một căn phòng bí mật như vậy", tài khoản Nonikal viết. Còn tài khoản Burd bình luận: "Căn hầm có thể là nơi để Zuckerberg tránh công chúng lúc tận thế, hoặc khi dính bê bối".

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan quen nhau từ 2003, kết hôn năm 2012, trở thành một trong những mối tình đẹp tại Thung lũng Silicon và trong giới công nghệ. Cả hai hiện có ba con gái. Zuckerberg thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình lên Instagram. Tháng 8 năm ngoái, ông đăng ảnh chụp tin nhắn Chan tỏ vẻ khó chịu khi ông dựng sàn đấu võ sau nhà. Năm 2019, cặp đôi chia sẻ với CBS News rằng họ vẫn hẹn hò mỗi tuần.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm