Công nghệ

Mark Zuckerberg khoe khả năng đấu võ

Ngày 5/9, CEO Meta Mark Zuckerberg đăng video tập luyện võ tổng hợp (Mixed Martial Arts - MMA) lên tài khoản Instagram. Ông cho biết đang luyện tập với huấn luyện viên Khai Wu.

Trong video, Zuckerberg thể hiện nhuần nhuyễn các động tác võ với các cú đỡ, lắc đầu né tránh, đấm, đá, quật ngã...

Video Zuckerberg thể hiện các kỹ năng MMA. Video: Mark Zuckerberg/Instagram

Video nhanh chóng nhận hơn 300.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận. Nhiều nhân vật nổi tiếng khen kỹ năng của Zuckerberg, trong đó có những tên tuổi hàng đầu trong làng MMA.

"Mark, thật tuyệt", McGregor, người từng giành hai đai UFC, bình luận.

"Hãy luyện tập để chiến đấu với tôi", võ sĩ MMA Johnny Eblen ra lời "thách đấu".

"Tôi thực sự ấn tượng. Các cú đánh vào đầu rất hay. Tôi nghĩ anh nên đặt biệt hiệu võ sĩ cho mình", Melinda Davenport, người phụ trách truyền thông tại Meta, nhận xét về video.

"Thật ấn tượng, các đòn thế rất vững. Anh rất có tố chất đó Mark", MC nổi tiếng Joe Rogan nói.

Trước đó, trong chương trình podcast The Joe Rogan Experience ngày 25/8, Zuckerberg thừa nhận ông gần đây bắt đầu luyện tập MMA bên cạnh sở thích lướt sóng. "Nếu nhắc đến một môn gì đó không chỉ hấp dẫn về thể chất mà còn về trí tuệ, nơi bạn không thể đủ khả năng để tập trung vào thứ khác, đó là MMA", Zuckerberg nói. "Chỉ cần mất tập trung trong một giây, bạn sẽ kết thúc bằng việc nằm sàn".

Sau các bài thể dục, Zuckerberg cho biết sẽ bắt tay vào giải quyết công việc. Ông thừa nhận áp lực "như đấm vào bụng mỗi sáng" khi điều hành hai nền tảng xã hội có hàng tỷ người dùng là Facebook và Instagram, nhưng phải cân đối để "xử lý đầy đủ tất cả tin tức khác nhau trong ngày".

(theo Business Insider)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm