Doanh nghiệp

Máng xích nhựa luồn dây điện Hưng Phát Nguyên

Đôi nét về máng xích nhựa luồn dây điện 

Máng xích nhựa là thiết bị được ứng dụng để bọc bên ngoài hệ thống dây điện hoặc cáp điện,...giúp hạn chế các tai nạn liên quan đến điện. Cấu tạo của máng xích nhựa khá đơn giản, chúng bao gồm nhiều mắt xích nhựa nhỏ móc nối với nhau để tạo thành một chuỗi máng xích. Với tính chất cách điện và chống ma sát tốt, linh kiện được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống máy móc như máy khắc CNC, máy tự động hóa, máy cơ khí,...

Máng xích nhựa luồn dây điện Hưng Phát Nguyên - 1

Máng xích nhựa là thiết bị được ứng dụng để bọc bên ngoài hệ thống dây điện hoặc cáp điện

Máng xích nhựa luồn dây điện và những ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm được nhắc đến dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn lý do vì sao hầu hết các hệ thống dây điện, cáp điện hiện nay đều cần thiết sử dụng máng xích nhựa luồn dây điện:

- Máng xích nhựa được làm từ vật liệu nhựa cao cấp đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng dưới các tác động mạnh, thậm chí có thể uốn dẻo với độ cong từ 75 đến 150 độ. 

-  Hoạt động tốt trong nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt, không bị biến đổi cấu tạo hay tính chất dù tiếp xúc với các chất lỏng như axit, muối hay dầu mỡ.

- Thiết kế các mắt xích có tính riêng lẻ nên dễ dàng sửa chữa thay thế nếu một trong các mắt xích bị hư hỏng. Bạn không cần thay mới nguyên máng xích mà chỉ cần tìm đúng vị trí bị lỗi và thay mắt xích đó. 

- Chất liệu nhựa cấu tạo máng xích đã được kiểm định về mức độ an toàn khi sử dụng. Là vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng vào các mục đích khác.

- Hệ thống dây điện trong nhà xưởng sẽ đỡ rối ren, phức tạp hơn khi sử dụng hệ thống máng xích nhựa bọc bên ngoài. 

- Nhờ lắp áo giáp bọc bên ngoài là các máng xích nhựa, hệ thống dây điện tránh được việc hư hỏng do các tác nhân khách quan từ môi trường bên ngoài. 

Máng xích nhựa luồn dây điện Hưng Phát Nguyên - 2

Máng xích nhựa dây điện Hưng Phát Nguyên - uy tín, giá thành cạnh tranh

Thị trường không thiếu các đơn vị cung cấp máng xích nhựa luồn dây điện, tuy nhiên, vì sau Hưng Phát Nguyên vẫn là lựa chọn được nhắc đến đầu tiên, dưới đây là những lý do khiến đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ nhiều khách hàng:

Không lừa dối khách hàng với sản phẩm kém chất lượng

Triết lý hoạt động của Hưng Phát Nguyên là cung cấp cho thị trường những thiết bị xích công nghiệp chất lượng nhất, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm được bày bán đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu khách hàng phát hiện đơn vị đánh tráo hàng nhái, hàng kém chất lượng để lừa đảo người mua.

Máng xích nhựa luồn dây điện Hưng Phát Nguyên - 3

Cam kết phân phối sản phẩm máng xích nhựa luồn dây điện chất lượng

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Tất cả các khách hàng đều quan tâm đến chế độ bảo hành, đây cũng là tiêu chuẩn để đánh giá một đơn vị bán hàng chất lượng. Hiểu được điều này, Hưng Phát Nguyên từ lâu đã triển khai chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian nhất định. Quá trình sử dụng sản phẩm, nếu thiết bị gặp vấn đề trong thời hạn còn bảo hành, đơn vị sẽ hỗ trợ sửa chữa không tốn phí cho khách hàng. 

Tư vấn, tiếp nhận đơn hàng tận tình

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tốt, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ rất ưng ý. Khi khách hàng cung cấp các thông tin, yêu cầu về sản phẩm, nâng viên sẽ tư vấn dựa trên những yêu cầu đó. Cam kết giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc về cấu tạo, ưu điểm, cách sử dụng sản phẩm dễ hiểu, chi tiết cho khách hàng. Chính sách vận chuyển toàn quốc giúp khách hàng mua sắm online dễ dàng hơn. 

Giá thành cạnh tranh, khuyến mãi thường xuyên

Hưng Phát Nguyên sẵn sàng cung cấp bảng giá công khai để khách hàng tham khảo, đảm bảo sự minh bạch khi báo giá. Đặc biệt, mức giá hiện tại mà đơn vị đang cung cấp rất cạnh tranh so với mặt bằng giá chung của các công ty đối thủ. Quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn thông qua các chương trình khuyến mãi. 

Hưng Phát Nguyên tự hào là nơi mang đến trải nghiệm mua sắm thiết bị, linh kiện công nghiệp chất lượng cho mọi khách hàng. Với bảng giá nhiều ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm chính sách bảo hành đầy đủ, mọi người hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại đơn vị. 

Hình thức liên hệ:

Hotline: 0945 835 786

Website: Kanavn.vn

Địa chỉ: Lầu 2 - Số 81 Đường số 51, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm