Phong cách sống

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu

Màn tái xuất thành công với mascot Kim Sa Ngư ở Ca sĩ mặt nạ đã tạo bước đệm cho nữ ca sĩ Lương Bích Hữu trở lại hoạt động nghệ thuật sau nhiều năm "ở ẩn". Giọng ca Cô gái Trung Hoa tích cực nhận show, tham gia các chương trình truyền hình hay thậm chí là còn có cả vai diễn điện ảnh đầu tay.

Sự trở lại của cựu thành viên H.A.T được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt nhưng vẫn có 1 vấn đề khiến nữ ca sĩ cảm thấy áp lực, chính là ngoại hình có phần khác lạ so với trước. Lương Bích Hữu từng thừa nhận trong một thời gian dài, cô ăn uống không kiểm soát, vượt ngưỡng 60 kg trong giai đoạn tham gia Ca sĩ mặt nạ. Mới đây, khi hóa thân vào vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay, cô phải tự tăng thêm vài kg cho đậm người. Chính vì vậy, Lương Bích Hữu cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khiến bản thân áp lực, phải cố gắng giảm cân sau khi phim đóng máy.

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 1.

Lương Bích Hữu từng áp lực vì chuyện tăng cân

Ngày 15/5 vừa qua, Lương Bích Hữu cùng đoàn phim Án mạng lầu 4 tổ chức buổi ra mắt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cả Ưng Hoàng Phúc và 2 thành viên H.A.T - Thu Thuỷ & Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ Dằm trong tim diện 1 chiếc đầm đen ôm sát tôn lên số đo 3 vòng.

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 2.

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 3.

Lương Bích Hữu trong buổi ra mắt phim vào ngày 15/5

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 4.

Cô hội ngộ Ưng Hoàng Phúc và 2 thành viên H.A.T - Thu Thuỷ, Phạm Quỳnh Anh

Tuy nhiên, chỉ 4 ngày sau đó, Lương Bích Hữu lại đem đến 1 hình ảnh hoàn toàn khác trong 1 đêm nhạc ở phòng trà. Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho vóc dáng của nữ ca sĩ, chính chủ cũng tự nhủ với bản thân: "Còn vài ký nữa, cố lên". Có thể thấy, Lương Bích Hữu đang rất nỗ lực để giảm cân, nhiều nguồn tin cho biết cô xuống tận 8 kg chỉ trong 2 tuần. Mục tiêu của Lương Bích Hữu là mức cân nặng dưới 45 kg và với đà này, chắc chắn cô sẽ sớm đạt được mục tiêu!

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 5.

Lương Bích Hữu được khen ngợi với ngoại hình xinh đẹp trong đêm nhạc ngày 19/5

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 6.

Nữ ca sĩ tự động viên bản thân để nỗ lực giảm cân

Một số bình luận của netizen:

- Chị của em nay mi nhon lại rồi nè. Cố lên nha chị!

- Giảm cân nhưng cố gắng giữ sức khoẻ nha chị!

- Xinh đẹp quá chị ơi!

Trong 1 buổi gặp gỡ báo chí, Lương Bích Hữu đã bất ngờ tiết lộ về việc phát hiện bị u nang trong não trong 1 lần đi kiểm tra vết thương ở mũi. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu kỹ, bác sĩ cho biết khối u của cô là u lành và không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hiện tại, nữ ca sĩ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu chứng đau đầu, choáng váng.

Trước khi phát hiện bị u nang trong não, Lương Bích Hữu cũng từng gặp không ít biến cố khiến cô phải tạm dừng sự nghiệp. Năm 2011, Lương Bích Hữu từng bị tai nạn bỏng nặng. Cụ thể, khi đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ mình diễn thì sân khấu bên ngoài bị cháy vì diễn viên xiếc gặp sự cố. Do bị bất ngờ không phản ứng kịp nên Lương Bích Hữu đã bị bỏng nặng ngay sau đó.

Màn "lột xác" gói gọn trong 4 ngày của Lương Bích Hữu- Ảnh 7.

Lương Bích Hữu từng gặp nhiều sự cố gây ảnh hưởng đến sự nghiệp

Trong 1 lần đi du lịch Thái Lan, Lương Bích Hữu bị một chiếc xe chạy ngang va phải khi qua đường để mua đồ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô bị ngã xuống đường và đúng lúc một chiếc xe hơi lao đến suýt tông thẳng vào cô. Khi đó may mắn là tài xế đã phanh gấp nên cô đã thoát chết trong gang tấc. Ngoài ra, Lương Bích Hữu cũng từng bị tai nạn nghiêm trọng ở đèo Hải Vân.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm