Doanh nghiệp

Lotte Finance hợp tác Tiki ra mắt dịch vụ "Buy Now, Pay Later"

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dịch vụ thanh toán mua trước trả sau "Buy Now, Pay Later" giữa Lotte Finance và Tiki diễn ra tại trụ sở sàn thương mại điện tử tại TP HCM, ngày 24/8. Buổi lễ có sự góp mặt của ông Kim Jong Geuk - Tổng giám đốc Lotte Finance, ông Trần Ngọc Thái Sơn - Tổng giám đốc Tiki, ông Richard Triều Phạm - Giám đốc Tài chính Tiki, cùng với ban lãnh đạo của hai công ty.

Hai đơn vị cho biết cung cấp dịch vụ thanh toán mua sắm trực tuyến với khái niệm mới, đơn giản, tiện lợi sẽ góp phần gia tăng lợi ích tài chính, đồng thời mang đến những trải nghiệm hiện đại cho khách hàng.

CEO Tiki và CEO Lotte Finance ký kết hợp tác dịch vụ Buy now, pay later tại trụ sở Tiki. Ảnh: Nguồn

CEO Tiki và CEO Lotte Finance ký kết hợp tác dịch vụ Buy Now, Pay Later tại trụ sở Tiki. Ảnh: Tiki

Buy Now, Pay Later là dịch vụ cho vay tiêu dùng khái niệm mới, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chi tiêu. Người dùng có thể mua sắm trước, trả tiền sau mà không cần thẻ tín dụng vật lý. Đại diện hai công ty cho biết thông tin giao dịch và cá nhân của khách hàng sẽ được đảm bảo bảo mật.

Lotte Finance sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức tín dụng dựa trên kết quả thẩm định nhanh chóng. Chỉ với CMND hoặc CCCD, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ này trên website hoặc app của Tiki và Lotte Finance để có thể sử dụng hạn mức tín dụng được cấp, thanh toán sản phẩm, dịch vụ. Tài khoản đăng ký không mất phí và có hiệu lực tối đa lên đến 3 năm.

Đặc biệt, khi mua hàng trên Tiki và lựa chọn thanh toán bằng dịch vụ mới này của Lotte Finance, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ Tiki như voucher giảm giá, trả góp lãi suất 0%... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán một lần hoặc trả góp kỳ hạn 2-3 tháng không lãi suất.

Chia sẻ tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Lotte Finance và Tổng giám đốc Tiki kỳ vọng việc hợp tác công nghệ giữa hai công ty sẽ tạo ra những xu hướng mới tích cực cho thị trường. Thông qua hợp tác với Tiki, Lotte Finance khẳng định mong muốn trở thành "người thay đổi cuộc chơi" (Game Changer), kết hợp giữa công ty tài chính và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

Việc ra mắt dịch vụ Buy Now, Pay Later là kết quả hợp tác bước đầu trong kế hoạch diện rộng, triển khai tiếp thị chung sử dụng nền tảng kỹ thuật số của cả hai công ty. Đôi bên kỳ vọng cung cấp các giải pháp thanh toán mua sắm trực tuyến khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm