Doanh nghiệp

Cơ hội miễn phí taxi khi mở Ví gia đình VNPAY cho con

Chương trình ưu đãi "Mở Ví gia đình cho con - Cả nhà nhận ngay gói quà gắn kết" kéo dài từ nay đến 11/9. Theo đó, cả ví chính và ví thành viên đều sẽ nhận được 5 chuyến đi taxi miễn phí (tối đa 30.000 đồng một chuyến), mã giảm giá 50.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR, mã giảm giá 50% khi thanh toán hóa đơn gia đình.

Bố mẹ dễ dàng kiểm soát chi tiêu và định hướng cho con cái tiếp cận sớm với công nghệ thanh toán hiện đại qua Ví gia đình VNPAY.

Bố mẹ có thể kiểm soát chi tiêu và định hướng cho con cái tiếp cận sớm với công nghệ thanh toán hiện đại qua Ví gia đình VNPAY. Ảnh: VNPAY

Hiện nay, nhiều bố mẹ đã chủ động tìm kiếm các phương pháp cũng như hướng dẫn con cách chi tiêu thông minh ngay từ khi còn nhỏ. Nhằm hỗ trợ bố mẹ, ví VNPAY phát triển tính năng Ví gia đình hỗ trợ người dùng trong việc kiểm soát chi tiêu, hướng dẫn con tiếp cận với thanh toán hiện đại.

Theo đó, khi được bố mẹ mở Ví gia đình, con sẽ được chủ động sử dụng tiền vào các mục đích như mua sắm đồ dùng học tập, gọi taxi, thanh toán VNPAY-QR tại nhiều cửa hàng, siêu thị... trong hạn mức cho phép. Đồng thời, bố mẹ cũng có thêm một công cụ hỗ trợ giúp các con phát triển tư duy tài chính, chi tiêu đúng mục đích.

Nhiều ưu đãi khi mở Ví gia đình VNPAY cho con. Ảnh:

Nhiều ưu đãi khi mở Ví gia đình VNPAY cho con. Ảnh: VNPAY

Mỹ Anh (17 tuổi, Hà Nội) vừa được bố mẹ mở Ví gia đình trên ví VNPAY để thuận tiện cho việc chuyển tiền sinh hoạt phí hàng tháng. "Vừa được tạo ví thành công, em đã nhận được mã đi taxi miễn phí và giảm 50.000 đồng khi chọn thanh toán VNPAY-QR", Mỹ Anh chia sẻ.

Giới trẻ hào hứng khi được bố mẹ mở Ví gia đình, dễ dàng sử dụng các tiện ích 4.0 trên Ví VNPAY.

Một bạn trẻ được mẹ mở Ví gia đình, dễ dàng sử dụng các tiện ích 4.0 trên Ví VNPAY. Ảnh: VNPAY

Biết được tính năng của Ví gia đình VNPAY, chị Thu Giang (40 tuổi, Sài Gòn) quyết định tạo ví cho con. Chị Giang quy định hạn mức chi tiêu đủ để con ăn uống, gọi taxi đi học thêm, nạp tiền điện thoại, mua đồ dùng học tập.

"Mở Ví gia đình cho con vừa tiện cho mình nắm được cách chi tiêu của con vừa giúp con học được cách tính toán, hình thành thói quen tiêu dùng hiện đại. Đợt vừa rồi, cả ví chính của tôi và của bé đều được hưởng ưu đãi đi taxi miễn phí, giảm 50% hóa đơn gia đình", chị Giang cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm