Bất động sản

Lợi thế không gian xanh tại dự án Le Grand Jardin

Giới chuyên gia đánh giá, ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn cùng những lo lắng về sức khỏe giai đoạn hậu Covid-19 đang làm thay đổi xu hướng lựa chọn bất động sản tại Việt Nam. Những tiêu chí về cảnh quan, hệ sinh thái cũng như thiết kế xanh của căn hộ đang nhận sự quan tâm nhiều hơn từ phía người mua nhà.

Theo RLA Global - tập đoàn quốc tế đa ngành về khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, tỷ lệ người mua nhà tìm kiếm bất động sản xanh tích hợp tiện ích để hướng đến lối sống wellness (chăm sóc sức khỏe) tăng cao trong những năm gần đây. Khách hàng đang quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe và sẵn sàng chi trả để sở hữu những căn hộ xanh hướng tới cuộc sống cân bằng và lành mạnh.

Hiểu được tâm lý này, BRG Land phát triển dự án Le Grand Jardin với 60% diện tích dành cho các mảng thực vật và tiện ích, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.

Mặt trước tại dự án Le Grand Jardin. Ảnh: BRG Land

Mặt trước tại dự án Le Grand Jardin. Ảnh: BRG Land

Đại diện BRG Land cho biết dự án xây dựng theo hướng chú trọng tổ hợp không gian mở, thoáng gió, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích hiện đại cho khách hàng. Nổi bật là hệ thống những hồ lớn bao quanh khu tổ hợp cùng nhiều công viên cây xanh mát lành, tạo nên một quần thể sinh thái khoáng đạt. Thiết kế thông minh cho phép các căn hộ tại Le Grand Jardin đều đón được ánh sáng tự nhiên.

"Ngoài hệ cảnh quan, chúng tôi cũng rất chú trọng vấn đề an toàn và phòng chống cháy nổ, hệ thống cấp thoát nước cũng được đầu tư sử dụng công nghệ cao để đảm bảo sức khỏe cho các cư dân", đại diện đơn vị phát triển nhấn mạnh.

Căn hộ cao cấp Le Grand Jardin – Sống sang giữa miền xanh - 1

Các mảng xanh và công viên nội khu. Ảnh: BRG Land

Le Grand Jardin nằm tại trung tâm phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Tọa độ này giúp cư dân thuận tiện kết nối với nhiều khu vực khác của thủ đô thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 5, Sài Đồng hay cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì... Ngoài ra, tổ hợp căn hộ này còn liền kề loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên...

Đại diện đơn vị phát triển khẳng định Le Grand Jardin có thủ tục minh bạch, pháp lý rõ ràng, khách mua sẽ nhận bàn giao ngay căn hộ, điều này mang lại sự an tâm cho khách hàng cùng các nhà đầu tư.

"Le Grand Jardin phù hợp với những gia đình đề cao trải nghiệm sống xanh, sống lành mạnh và tìm kiếm sự an yên", đại diện đơn vị phát triển nói.

Cư dân nhí vui chơi trong khuôn viên dự án Le Grand Jardin. Ảnh: BRG Land

Cư dân nhí vui chơi trong khuôn viên dự án Le Grand Jardin. Ảnh: BRG Land

BRG Land là thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn BRG. Với mục tiêu "Kiến tạo giá trị đỉnh cao", BRG Land chú trọng tính mới lạ, khác biệt trong từng dự án. Từ đó, góp phần khẳng định và nâng tầm giá trị sống của cư dân, mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh các căn hộ trong tương lai.

Công ty từng nhận nhiều giải thưởng bất động sản như "Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2021" do Realtimes phối hợp Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam VIRES tổ chức và "Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022" do tạp chí Global Economics tổ chức.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm