Bất động sản

Lợi thế của phân khu Takara trong khu đô thị Phúc An Asuka

Đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group vừa ra mắt phân khu Takara trong khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật - Phúc An Asuka. Theo đó, Takara sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thương, đối diện chợ đầu mối và liền kề trụ sở hải quan, trung tâm hành chính việc làm, bến xe...

Trước khi vào tới phân khu Takara, từ cổng chính của khu đô thị Phúc An Asuka, chạy dọc trục đường chính rộng tới 44m, cư dân sẽ đi qua các tổ hợp tiện ích nổi bật như Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko với hơn 20 tiện ích phong cách Nhật bên trong.

Sơ đồ phân khu Takara trong khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc.

Sơ đồ phân khu Takara trong khu đô thị Phúc An Asuka.

Sở hữu nhà phố hay shophouse tại đây, khách hàng hưởng lợi kép từ hoạt động giao thương từ chợ đầu mối, bế xe, các trung tâm khác và đến từ việc mua sắm, tham quan, trải nghiệm của khách du lịch. Chủ sở hữu còn tận hưởng toàn bộ tiện ích trong khu đô thị.

Phân khu Takara kết nối thuận tiện đến trung tâm TP Châu Đốc - trung tâm lễ hội của vùng đồng bằng sông Cửu Long với lượng khách du lịch đến đây hàng năm cao, tác động tích cực đến nền kinh tế của cả khu vực. Đây cũng là những khách hàng tiềm năng, giúp gia tăng giá trị cho các sản phẩm của phân khu Takara.

Tổng cộng phân khu Takara có 781 sản phẩm gồm nhà phố và shophouse được xây dựng đồng bộ, xen kẽ công viên hiện đại, tạo thành một tiểu khu trung tâm sầm uất. Phong cách thiết kế tân cổ điển giúp tối ưu không gian sinh hoạt.

Theo đại diện Trần Anh Group, khách sở hữu nhà phố hoặc shophouse sẽ được hưởng chính sách tối ưu chi phí khi chỉ cần thanh toán trước 20% và trả dần theo tiến độ đến 18 tháng; tặng 3 chỉ vàng khi ký hợp đồng thành công; chiếu khấu đến 7% khi thanh toán vượt tiến độ. Ngoài ra, khách hàng có hộ khẩu tại An Giang sẽ nhận chiết khấu thêm 0,5% mỗi sản phẩm.

Nhà phố tại khu đô thị Phúc An Asuka.

Phối cảnh nhà phố tại khu đô thị Phúc An Asuka.

Ra mắt vào tháng 3/2022, khu đô thị Phúc An Asuka phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, thu hút sự quan tâm của khách hàng khu vực Cần Thơ, Tiền Giang, Long An, TP HCM...

Anh Hữu Duy (ở Cần Thơ) cho biết đã tiếp cận sản phẩm tại Phúc An Asuka sớm nên có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm có vị trí đẹp. Bên cạnh đó, anh kỳ vọng Châu Đốc cũng có nhiều tiềm năng cho thuê nhà ở cho khách du lịch, tạo nên doanh thu tốt trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm