Công nghệ

Lợi thế của nền tảng "mua trước, trả sau" Atome

Atome là đối tác chính thức của nhiều nhãn hàng thuộc danh mục thời trang, làm đẹp, phong cách sống... cho phép người dùng mua trước trả sau với hóa đơn giá trị từ 50.000 đồng. Khi trễ hẹn một đợt thanh toán bất kỳ, người dùng chỉ cần trả một khoản phí quản lý được cố định mà không cần lo lắng các khoản lãi gộp phát sinh. Mọi thông tin giao dịch, thông báo, nhắc nhở đều kiểm soát trên điện thoại di động, minh bạch, rõ ràng và tức thì, tránh việc bỏ sót.

Nhà bán lẻ được đảm bảo khi nền tảng kiểm soát chặt chẽ thời hạn thanh toán của người dùng. Chỉ một lần lỡ hạn thanh toán, tài khoản có thể bị tạm khóa và nằm trong trạng thái treo.

Ứng dụng giúp người dùng có thêm lựa chọn nhằm kiểm soát ngân sách mà vẫn sở hữu sản phẩm yêu thích. Ảnh: Atome

Ứng dụng giúp người dùng có thêm lựa chọn nhằm kiểm soát ngân sách mà vẫn sở hữu sản phẩm yêu thích. Ảnh: Atome

Đại diện đơn vị cho biết, hình thức mua trước, trả sau cho phép người dùng đăng ký và sử dụng nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh. Thế hệ trẻ vốn đã quen thuộc với công nghệ nên sẽ thích thú với những hình thức mới trên nền tảng di động như Atome.

"Ứng dụng có quy trình đăng ký, thẩm định chỉ mất vài phút và thực hiện hoàn toàn trên di động, thanh toán nhanh tại cửa hàng hoặc trực tuyến đồng thời không phát sinh dư nợ, chi phí, lãi suất...", vị đại diện này nói.

Giao diện ứng dụng dễ thao tác. Ảnh: Atome

Giao diện ứng dụng dễ thao tác. Ảnh: Atome

Tận dụng nền tảng công nghệ và sự hiểu biết về dữ liệu hành vi của người tiêu dùng, ứng dụng mang đến các đề xuất được cá nhân hóa nhằm đảm bảo những lợi ích của khách hàng.

Khi người tiêu dùng có nhiều lựa chọn thanh toán phù hợp, họ không chỉ tăng khả năng quản lý chi tiêu, còn thúc đẩy ngành bán lẻ tăng trưởng trở lại sau ảnh hưởng bởi Covid-19. Hình thức mua trước, trả sau kỳ vọng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và đối tác.

Tất cả thông tin đều được kiểm soát trên điện thoại. Ảnh: Atome

Tất cả thông tin đều được kiểm soát trên điện thoại. Ảnh: Atome

Đại diện đơn vị nói thêm, hình thức này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi cho thị trường bán lẻ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong mua sắm sẽ là cơ hội để các nhà bán lẻ vực dậy thị trường thương mại trong năm 2022.

Atome là nền tảng mua trước trả sau phát triển ở châu Á. Sau hai năm ra mắt, nền tảng này đã trở thành đối tác của hơn 10.000 thương hiệu trên khắp châu Á. Khi đến Việt Nam, ứng dụng hợp tác hơn 100 nhà bán lẻ và thương hiệu hàng đầu quốc tế như MAP ( Zara, Massimo, Pull&Bear, Stradivarius...), MMA (Planet Sports, Champion, New Era, Birkenstock...), Robins Department Store, Index livingmall, Hoa Sen Việt (The Face Shop...), Duc Trung Sports Company (Nike, Adidas, Wilson...), Sơn Kim Mode (Vera, Jockey), Converse, Ecco, Cole Haan, Shiseido, Bitis, Akemi Uchi, ALDO, Sociolla...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm