Doanh nghiệp

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng tốc mở rộng chuỗi cửa hàng

Lộc Phúc đề cao tính trải nghiệm cho mỗi khách hàng, bên cạnh mẫu mã đẹp, chất lượng thì không gian mua sắm cũng là một trong những dấu ấn của thương hiệu này. Hệ thống cửa hàng Lộc Phúc Fine Jewelry đa dạng từ trung tâm kim hoàn cho đến các cửa hàng boutique hiện đại, mỗi địa điểm lại mang đến cho khách hàng những cảm xúc thú vị riêng. Tất cả đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế từ khu vực trưng bày cho từng dòng trang sức, đến dịch vụ bán hàng đạt chuẩn 5 sao, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp nhất.

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng tốc mở rộng chuỗi cửa hàng - 1

Từ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đã tạo động lực cho Lộc Phúc Fine Jewelry mở rộng hệ thống trên mọi miền đất nước, trải dài từ Nam ra Bắc trong những tháng cuối năm 2022. Mở ra những không gian mua sắm sang trọng với những thiết kế trang sức chất lượng, độc đáo, cùng việc nâng cấp dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng của Quý khách hàng.

Trong thời đại mới, phái đẹp càng ý thức rõ hơn việc xây dựng phong cách cá nhân, trang sức dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Với hơn 30 năm trong lĩnh vực chế tác trang sức và kinh nghiệm kinh doanh ở các thị trường quốc tế như HongKong, Mỹ, Pháp…Lộc Phúc Fine Jewelry ý thức được cần phải đổi mới liên tục, bên cạnh giữ gìn những bản sắc riêng của thương hiệu, không ngừng sáng tạo những mẫu thiết kế nắm bắt được thị hiếu mới, hòa nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới. Vì thế, đến với Lộc Phúc, phái đẹp sẽ dễ dàng tìm thấy những món trang sức phù hợp với tích cách, hình ảnh mà bản thân hướng đến.

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng tốc mở rộng chuỗi cửa hàng - 2

Bằng những sản phẩm chất lượng, những bộ sưu tập trang sức luxury mang đậm bản sắc thương hiệu, cùng nhiều bộ sưu tập đặc biệt tinh xảo ở nhiều phân khúc khác nhau, Lộc Phúc Fine Jewelry ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng, tiếp cận đa dạng nhu cầu của khách hàng ở mỗi dòng trang sức như: Trang sức kim cương, trang sức cưới, trang sức ngọc trai, trang sức đá màu, trang sức dạ tiệc, trang sức đá CZ, trang sức nam, trang sức cho bé…

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng tốc mở rộng chuỗi cửa hàng - 3

Vẻ đẹp của các loại đá quý thiên nhiên từ kim cương đến đá CZ, các loại đá màu luôn được chọn lọc và khéo léo đưa vào những thiết kế độc quyền, Trang sức Lộc Phúc phù hợp khách hàng ở mọi độ tuổi, kích hoạt những cảm hứng mới khi bạn được là chính mình, qua những món trang sức thể hiện tuyên ngôn phong cách.

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng tốc mở rộng chuỗi cửa hàng - 4

Bên cạnh việc mở rộng chuỗi cửa hàng, để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, Lộc Phúc còn triển khai xây dựng nền tảng quản trị chất lượng, tăng cường trải nghiệm mua sắm trên các kênh online. Song song đó, đẩy mạnh đầu tư vào dịch vụ chăm sóc đa kênh từ cách tiếp cận, tư vấn chọn kích cỡ sản phẩm, định hình phong cách, cách thức mua hàng trực tuyến…tới dịch vụ hậu mãi, cá nhân hóa phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

Được biết, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khai trương hàng loạt cửa hàng mới với mong muốn đem trang sức đạt chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng cùng mức giá đa dạng đến với người tiêu dùng Việt.

- Website: https://locphuc.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial

Chia sẻ
(Arttimes).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm