Công nghệ

Loạt nâng cấp trên Oppo Reno7 Series 5G

Trung tuần tháng 3, Oppo chính thức ra mắt 2 model thuộc Reno7 Series 5G tại Việt Nam gồm Oppo Reno7 Z 5G và Oppo Reno7 5G. Dòng sản phẩm mới sở hữu thiết kế kế bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của người dùng. Tất cả phiên bản đều trang bị thiết kế độc quyền Oppo Glow với mặt lưng nhám mịn với dải chuyển màu, đồng thời chống bám vân tay và trầy xước, tăng độ bền và trải nghiệm sử dụng cho thiết bị.

Điểm nhấn về thiết kế trên Reno7 Z 5G là viền sáng kép bao quanh cụm camera chính có tác dụng thông báo các tác vụ quan trọng. Đây là thiết kế mới, giúp thế hệ Oppo Reno này trở nên khác biệt và gây ấn tượng với người dùng.

Reno7 Z 5G sở hữu thiết kế viền vuông cổ điển. Ảnh: Oppo

Reno7 Z 5G sở hữu thiết kế viền vuông cổ điển. Ảnh: Oppo

Với thế hệ Reno7 Series 5G, Oppo tiếp tục cải thiện khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với loạt tính năng cho phép giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo. Sản phẩm tiếp tục được nâng cấp các thuật toán AI cùng tính năng chân dung Bokeh Flare. Tính năng này giúp tách chủ thể người và hậu cảnh, sau đó tăng cường độ sáng của chủ thể nhờ thuật toán HDR và làm đẹp, đồng thời tự làm mờ hậu cảnh và tăng hiệu ứng lóe sáng bokeh.

Tính năng chân dung Bokeh Flare mang đến những bức ảnh giàu chi tiết, nhiều cảm xúc. Ảnh: Oppo

Tính năng chân dung Bokeh Flare mang đến những bức ảnh giàu chi tiết, nhiều cảm xúc. Ảnh: Odaucungchup

Bên cạnh đó, OPPO cũng trang bị trên Reno7 Series 5G loạt tính năng chụp ảnh và quay video khác như: selfie HDR, chân dung màu AI, chụp nhanh siêu nét, bảng màu AI, video nổi bật AI, video hiển thị kép, video khóa nét chủ thể...

Bên cạnh thiết kế và camera, Reno7 Series 5G cũng chú trọng tới tính ổn định và mượt mà của thiết bị khi sở hữu chứng nhận độ mượt trong 36 tháng của Hiệp hội Kiểm định Kỹ thuật TÜV SÜD với cấp độ xếp hạng cao nhất A. Điều này giúp người dùng có được trải nghiệm ổn định khi máy luôn vận hành mượt mà, giảm tối thiểu tình trạng giật lag kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Reno7 Z 5G là một trong những mẫu máy đầu tiên trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G; trong khi Reno7 5G sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G. Công nghệ sạc SuperVOOC của Oppo cũng được nâng cấp lên đến 65W, cho phép sạc đầy pin chỉ trong nửa giờ đồng hồ.

Reno7 5G có thể sạc đầy pin chỉ trong nửa giờ đồng hồ. Ảnh: Oppo

Reno7 5G có thể sạc đầy pin chỉ trong nửa giờ đồng hồ. Ảnh: Oppo

Hai mẫu máy mới cũng được trang bị hệ điều hành ColorOS 12, giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất làm việc, đồng thời tăng cường quyền riêng tư với một loạt những tính năng như cử chỉ không chạm thông minh, kết nối PC...

Một trong những tính năng độc đáo trên ColorOS 12 là Omoji. Người dùng có thể cá nhân hóa các biểu tượng biểu cảm với hơn 200 tùy chọn và nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực thông qua thuật toán chụp khuôn mặt nâng cao của Oppo. ColorOS 12 cũng hoàn thiện hơn các tính năng bảo mật và quyền riêng tư. Các công nghệ mã hóa và đảm bảo dữ liệu trên điện thoại đều được cấp chứng nhận quyền riêng tư điện tử và ISO27001. Hệ điều hành mới của OPPO cũng cung cấp một số tính năng riêng tư khác, tiêu biểu như chống nhìn trộm thông báo, giúp ẩn nội dung thông báo nếu nhận diện người khác đang nhìn vào màn hình điện thoại khi tin nhắn xuất hiện.

Reno7 Z 5G và Reno7 5G sẽ mở bán từ ngày 26/3 tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, với giá lần lượt là 10,49 triệu đồng và 12,99 triệu đồng. Từ 16/3 đến 25/3, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3,49 triệu đồng gồm máy massage cổ Olike M1 và loa Bluetooth Olike S1; cùng ưu đãi trả góp 0% khi đặt trước bộ đôi này.

Những khách hàng đầu tiên nhận máy vào ngày mở bán còn có cơ hội nhận thêm những phần quà từ hệ thống bán lẻ và cửa hàng trải nghiệm Oppo Experience Store.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm