Kỹ năng sống

Loạt hoạt động truyền năng lượng tích cực của Red Bull

Thương hiệu nước tăng lực Red Bull gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1999. Suốt nhiều năm qua, nhãn hàng không ngừng đổi mới, tạo ra sự khác biệt để khẳng định vị thế trên thị trường. Trong đó, thương hiệu gây dấu ấn đến người dùng bằng những hoạt động truyền tải năng lượng tích cực, ủng hộ người trẻ tự tin vào chính mình và thúc đẩy tinh thần mạnh mẽ vượt mọi thử thách.

Red Bull bắt đầu truyền tải thông điệp của mình bằng việc gắn thương hiệu với tình yêu bóng đá. Năm 2021, lần đầu tiên nhãn hàng hợp tác cùng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đồng tổ chức chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá" với sự tham gia của hơn 28.000 khán giả từ Bắc vào Nam.

Cuối năm 2022, Công ty TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Không những cổ vũ giải đá chuyên nghiệp, nhãn hàng còn cổ vũ phong trào thể thao cộng đồng thông qua các giải bóng lớn nhỏ cho sinh viên và đội ngũ thanh niên công nhân như giải bóng đá Thanh niên công nhân, Thanh niên sinh viên Việt Nam từ năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Huân trao cúp cho đội bóng vô địch trong khuôn khổ Giải Bóng đá thanh niên công nhân - Cup Red Bull 2024. Ảnh: Red Bull

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc công ty TCP Việt Nam (công ty chủ quản của thương hiệu Red Bull) trao cúp cho đội bóng vô địch trong khuôn khổ Giải Bóng đá thanh niên công nhân - Cup Red Bull 2024. Ảnh: Red Bull

Ngoài thể thao, thương hiệu này còn đến gần hơn với giới trẻ bằng chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang, giải trí... Với thông điệp mới năm 2024 "Cứ tiến bước, húc tới đi", Red Bull mở ra một hành trình tràn đầy năng lượng, sẵn sàng đương đầu với thách thức. Qua đó, thương hiệu mong muốn đánh thức những ngọn lửa đam mê, cổ vũ tinh thần theo đuổi ước mơ, hoài bão và luôn tiến về phía trước của giới trẻ.

Trên hành trình lan tỏa thông điệp này, Red Bull đã tổ chức drone show "Húc tới đi" với quy mô lớn tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, thu hút hàng chục nghìn người tham gia trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Chiến dịch này cũng được đẩy mạnh trên các nền tảng xã hội của Red Bull và KOLs, với gần 100 bài viết, hàng nghìn lượt tương tác. Gần 6.000 người sử dụng template CapCut cùng Red Bull thực hiện thử thách "Húc tới đi" truyền tải thông điệp đến cộng đồng.

Drone show diễn ra dịp lễ 30/4 vừa qua tại TP HCM với sự tham gia của hàng chục nghìn người. Ảnh: Red Bull

Drone show diễn ra dịp lễ 30/4 vừa qua tại TP HCM với sự tham gia của hàng chục nghìn người. Ảnh: Red Bull

Bên cạnh đó, ngày 22/6 vừa qua, Húc Fest 2024, sự kiện kết hợp âm nhạc, thời trang và biểu diễn nghệ thuật cũng vừa diễn ra tại Hà Nội. Từ những giai điệu EDM sôi động đến những bản rap mạnh mẽ, âm nhạc lễ hội đưa khán giả vào một chuyến hành trình âm thanh ấn tượng. Bên cạnh đó, dàn khách mời nổi tiếng như Bi Max, Fabo Nguyễn, Tùng Dương và Ninh Anh Bùi, Phúc Thành "đốt nóng" không khí chương trình.

Sự kiện còn có các hoạt động hấp dẫn khác như: biểu diễn nghệ thuật vẽ graffiti, dance battle quy tụ những nhóm nhảy breaking để khuấy động không khí, giúp người tham gia thay đổi phong cách với các kiểu tóc độc lạ từ đội ngũ 4RAU...

Tại lễ hội, lần đầu tiên, Red Bull, Việt Max và thương hiệu thời trang đường phố PUSW kết hợp ra mắt bộ sưu tập "Húc tới đi". Những thiết kế phá cách, đường nét táo bạo, thông điệp thể hiện tinh thần mạnh mẽ thông qua bộ sưu tập này cổ vũ người trẻ Việt luôn sẵn sàng tiến về phía trước, không ngại thử thách và khó khăn.

Húc Fest không chỉ ghi dấu trong chiến dịch làm mới hình ảnh lần này của Red Bull mà còn là minh chứng cho tinh thần thương hiệu - "Cứ tiến bước, Húc tới đi". Trên hành trình lan tỏa thông điệp hiện đại và trẻ trung nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ, Red Bull trở thành "người bạn đồng hành", hỗ trợ họ chinh phục những đỉnh cao mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm