Dinh dưỡng

Loại trà Nam Mỹ giàu dinh dưỡng trong sản phẩm của Unicity

Yerba mate là di sản văn hóa của châu Mỹ nói chung, phổ biến tại các quốc gia Uruguay, Paraguay, Brazil. Riêng tại Argentina, đây được mệnh danh là quốc ẩm. Vị của loại trà này mạnh, đắng nhẹ, có mùi đất và bạch đàn. So với trà xanh, nó nhiều mùi cỏ và ít tỏa hương hơn. Trà Yerba Mate chứa thành phần caffeine nên có khả năng tăng cường sự tập trung tinh thần và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, giảm sự mệt mỏi.

Yerba mate là loại trà giàu dinh dưỡng. Ảnh: healthline

Yerba mate là loại trà giàu dinh dưỡng. Ảnh: healthline

Unimate là sản phẩm đến từ thương hiệu Unicity, có thành phần chính từ cây trà Yerba Mate Nam Mỹ. Lá trà được trồng, thu hoạch và sấy khô theo phương thức truyền thống ở Nam Mỹ. Sản phẩm này cung cấp các loại vitamin, khoáng chất và các chất chuyển hóa thứ cấp như axit chlorogenic và các saponin triterpenoid. Sản phẩm này có tác dụng cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, hỗ trợ tăng sức bền của cơ thể.

Nghiên cứu của hãng ở nhóm đối tượng sử dụng Unimate ngày một lần, trong vòng 30 ngày cho thấy, sản phẩm giúp duy trì lượng lipid máu, đường huyết trong cơ thể, giảm 12% cholesterol toàn phần, giảm 5% cholesterol LDL và giảm 11% Triglycerid. Sản phẩm này còn giảm 5% lượng glucose trong máu lúc đói và giảm 3% nồng độ HbA1c.

Đối tượng sử dụng Unimate cũng rất đa dạng: người làm việc văn phòng cần tăng cường năng lượng, sự tỉnh táo, tập trung; người tập luyện thể thao muốn cải thiện thành tích thông qua việc gia tăng sức bền.

Unimate là sản phẩm của Tập đoàn Unicity International (Mỹ). Hơn 400 sản phẩm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đến Việt Nam từ 11/2002, sau 10 năm phát triển, sản phẩm của họ đã có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành thông qua hệ thống nhà phân phối.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm