Công nghệ

Loa JBL Authentics - lựa chọn của người trẻ thích hoài cổ

Nguyễn Hà Linh (35 tuổi), admin group Nghiện Nhà và nhiều cửa hàng trong lĩnh vực F&B, chọn loa để bàn Authentics 500 mới nhất của JBL vì cho rằng "loa nghe nhạc cũng phải nghệ như nhà". Theo Hà Linh, không gian nhà nên được bài trí ngăn nắp, đồ trang trí cần tinh gọn và đẹp mắt, kết hợp với nhau hài hòa để tạo không gian làm việc khoa học và hiệu quả.

Trong đó, loa để bàn của JBL phù hợp khi có thiết kế cổ điển từ vóc dáng chữ nhật mạnh mẽ, hoạ tiết vải caro đen tuyền ở mặt trước, phối hợp chi tiết chấm phá bằng nhôm màu vàng đồng ở viền và tay nắm cùng nút điều khiển kiểu cũ. Loa Authentics còn chất âm hifi mượt mà làm thăng hoa mọi playlist dù là ballad hay EDM.

Hà Linh cho rằng loa nghe nhạc cũng phải nghệ như nhà.

Hà Linh admin group Nghiện Nhà chọn loa để bàn Authentics 500. Ảnh: JBL Việt Nam

Bên cạnh đó, Hà Linh đánh giá cao sản phẩm khi được tích hợp trợ lý giọng nói thông minh và ứng dụng JBL One, giúp các thành viên trong team dễ dàng chọn bản nhạc yêu thích để tăng trạng thái cảm xúc và tập trung hơn khi làm việc. Điểm cộng tiếp theo là sản phẩm được hoàn thiện bằng vật liệt tái chế, thân thiện với môi trường.

Còn blogger Văn Nguyên, người sáng lập và làm nội dung của page Ở Đâu Cũng Chụp, nhận định người mê chụp ảnh thường mê loa, đài, trong đó loa JBL Authentics "kim cổ giao thoa, cảm xúc òa ra".

Nam blogger thường kể chuyện bằng những tấm ảnh được ghi lại theo cảm nhận riêng, khiến người xem thấy vui, thấy nhẹ, thấy thương, thấy mừng... Để tạo cảm hứng, anh luôn mang theo loa bên người, giơ máy lên bấm khi vô tình nghe được một số bài hát cũ ngẫu hứng vang lên.

Blogger Văn Nguyên cho biết những kẻ mê chụp ảnh, thường cũng mê đắm loa đài, âm nhạc.

Blogger Văn Nguyên cho biết những kẻ mê chụp ảnh, thường cũng mê đắm loa đài, âm nhạc. Ảnh: JBL Việt Nam

"Chiếc loa Authentics 300 có quai xách, dừng lại đâu bật nhạc, ai cũng trầm trồ vì trông có vẻ cổ nhưng chất âm kiểu được tạo bằng công nghệ cao. Chi tiết bài hát rất rõ, âm trầm sâu lắng, cân bằng", anh nói.

Và loa JBL Authentics cũng khiến nhiếp ảnh gia ẩm thực Đức Bùi mê đắm ngay từ lần đầu trải nghiệm. Dải bass trầm được gắn dưới đáy khiến âm thanh tỏa ra chắc và êm ở nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Theo Đức Bùi, trải nghiệm âm nhạc rất quan trọng. Anh giải thích làm nghệ thuật sáng tạo "vui thì có vui nhưng những lúc brainstorm thì phải nói thôi rồi chảy máu chất xám". Âm nhạc là "chất kết nối cho nhìn và nghĩ", giúp anh thoải mái làm việc, tràn đầy năng lượng, từng bước len lỏi vào công việc như nhạc và nghĩ ảnh tại văn phòng, mix nhạc những lúc tối khi về nhà.

"Về mặt thị giác, nét cổ điển mà mình thích nhất là bề mặt loa được làm mặt lưới Quadrex, khiến chiếc loa toả ra sự thâm trầm, sâu sắc", Đức Bùi nói thêm.

JBL Authentics được lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển lừng danh của JBL.

JBL Authentics được lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển lừng danh của JBL. Ảnh: JBL Việt Nam

Theo đại diện nhà sản xuất, JBL Authentics được lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển lừng danh của JBL, kết hợp với âm thanh và công nghệ tiên tiến.

"Dòng loa hứa hẹn sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp âm thanh, là sự gặp gỡ giữa âm thanh hifi cao cấp, công nghệ cao Dolby Atmos và trợ lý giọng nói với thiết kế lưới Quadrex cổ điển", đại diện JBL cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm