Công nghệ

LG giới thiệu màn hình thông minh Smart Monitor

Theo đại diện hãng, LG Smart Monitor là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí hướng đến người dùng trẻ, gồm hai model 32SR83U (32 inch, độ phân giải 4K UHD) và 25SR50F (25 inch, độ phân giải full HD).

Thiết bị hỗ trợ hệ điều hành webOS 23 từ LG TV. Nền tảng giúp màn hình hoạt động độc lập, không cần kết nối với PC. Người dùng có thể truy cập nhanh nhiều ứng dụng giải trí có sẵn như Netflix, YouTube, Spotify, Apple Music... cùng các trò chơi.

Người dùng làm việc trên màn hình LG Smart Monitor. Ảnh: LG

Người dùng làm việc trên màn hình LG Smart Monitor. Ảnh: LG

LG Smart Monitor còn được cải tiến để phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà. Người dùng có thể tham gia các cuộc họp online với Google Meet tích hợp ngay trên màn hình. WebOS cho phép quản lý các ứng dụng và thẻ dịch vụ, đề xuất những chương trình phù hợp với thói quen, sở thích của người dùng.

LG trang bị cho sản phẩm tấm nền IPS với độ bao phủ màu lên đến 95% và độ sáng 400 nits. Thiết bị có hai loa âm thanh nổi công suất 5W. Âm thanh cải tiến để tăng chiều sâu, phục vụ cho các nội dung trình chiếu và cả chơi game.

Người dùng có thể quản lý màn hình trên di động thông qua ứng dụng LG ThinQ. Ứng dụng này cho phép bật, tắt, chuyển kênh, tìm kiếm nội dung. Ngoài ra có thể điều khiển các thiết bị gia dụng trên Smart Monitor thông qua ứng dụng LG ThinQ Home Dashboard. Sản phẩm có tính năng điều khiển từ xa với trợ lý giọng nói, có 3 cổng USB Type-C và 2 cổng HDMI tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi.

Màn hình tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí. Ảnh: LG

Màn hình tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí. Ảnh: LG

Về thiết kế, màn hình của LG tối giản với gam màu trắng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Phần thân máy được làm mỏng để tiết kiệm diện tích. Ba cạnh màn hình có viền mỏng, tăng trải nghiệm về phần nhìn và thẩm mỹ cho thiết bị. Chân đế đi kèm có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng.

Khi cần sử dụng nhiều tác vụ, người dùng có thể kết nối màn hình với máy tính xách tay, máy tính để bàn. Thiết bị được LG kỳ vọng đáp nhu cầu giải trí, làm việc, giúp người dùng theo đuổi phong cách sống tối giản nhờ giảm tối đa kết nối có dây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm