Doanh nghiệp

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5*

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5* - 1

LEADER BỨT PHÁ 2022 – Siêu sự kiện dành cho lãnh đạo cấp cao của HANA.

Chương trình đào tạo có sự góp mặt của Chủ tịch Mai Hoa người sáng lập thương hiệu HANACOSMETIC

Leader Bứt Phá 2022 đã đem tới nhiều bài học sâu sắc cho các nhà lãnh đạo của HANA. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của chủ tịch Nguyễn Thị Mai Hoa với những bài học về đội nhóm bất hủ, những chiến lược kinh doanh hút sỉ, cách xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao và còn nhiều hơn thế nữa.

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5* - 2

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5* - 3

Với những kinh nghiệm trong nghề, Chủ tịch Mai Hoa đã giúp lãnh đạo cấp cao của HANA nắm chắc trong tay: Cách trở thành những doanh nhân thực thụ. Những bài giảng sâu sắc, gắn liền với các bài học thực tế đem đến những cái nhìn rõ nét cho người tham dự. Hứa hẹn 1 hệ thống HANA bùng nổ rực rỡ trong năm 2022.

Sau 1 ngày học tập, rèn luyện, có những trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Những bài học giá trị về việc làm hệ thống, giá trị của đội nhóm, đặc biệt giá trị của nhà lãnh đạo. Sau chương trình này, các Leader đã có nhưng chia sẻ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Bởi ở đây có chủ tịch Mai Hoa người luôn giúp đỡ hệ thống, giúp đỡ đội nhóm bằng cả trái tim. Luôn tổ chức những chương trình đầu tư bài bản hoành tráng, để tất cả hệ thống đều trở nên xuất sắc hơn.

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5* - 4

Với mong muốn nâng tầm thương hiệu lớn mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Ban lãnh đạo của công ty luôn chú ý tới 4 mũi tên phát triển của thương hiệu: Nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm đội ngũ hệ thống, quảng bá hình ảnh sản phẩm tới mọi nơi và có nhiều chương trình khuyến khích về chính sách. Vì vậy, việc HANA liên tục có các chương trình đào tạo hoành tráng là điều dễ hiểu.

Leader bứt phá cùng HANACOSMETIC 2022 - Siêu sự kiện của HANA tại khách sạn 5* - 5

Con người chính là yếu tố nội lực mạnh mẽ nhất của mọi công ty. Muốn phát triển, thành viên trong hệ thống không chỉ cần được đào tạo mà còn cần được gắn kết. Các chương trình của HANA luôn đem đến kết quả rất tốt cho 2 mục đích này.

Hơn 1 năm hình thành và phát triển. HANA dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm chức năng Việt. Với hơn 1600 thành viên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. HANA trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng được nhiều sao Việt tin dùng. Và có tệp khách hàng trung thành cực lớn. Kinh doanh HANA từ lâu đã trở thành cơ hội “đổi đời” cho hàng ngàn phụ nữ Việt. 

Với sứ mệnh mong muốn giúp đỡ mọi người có thu nhập ổn định. HANA luôn mang tới chính sách tuyệt vời cho những người mới bắt đầu. Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với số vốn 825.000đ. Được đào tạo, được hỗ trợ tận tình tới khi ra đơn. Và luôn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ phía công ty.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm