Doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa tập đoàn Alliga và Wyndham

Sau buổi ký kết hợp tác vào ngày 8/8/2022 giữa tập đoàn Wyndham và tập đoàn Alliga về việc quản lý vận hành siêu du thuyền Alliga Eternity, ngày 15/3/2023 đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa 2 tập đoàn và cùng thống nhất để hợp tác toàn diện và chính thức công bố thương hiệu quản lý vận hành dự án siêu du thuyền Alliga Eternity là WYNDHAM ALLTRA. 

Để có buổi kí kết hợp tác với tập đoàn Wyndham - một trong những thương hiệu quản lý vận hành lớn hàng đầu nước Mỹ với hơn 21 thương hiệu khách sạn lớn nhỏ như ngày hôm nay, tập đoàn Alliga đã luôn tự hoàn thiện các sản phẩm cao cấp đem tới quý khách hàng, đối tác như thương hiệu du thuyền cá nhân Alliga Yacht; siêu du thuyền 6 sao Alliga Eternity; Kỳ nghỉ dưỡng  Alliga Holidays…Đây cũng chính là điểm mạnh, đáng tự hào mà tập đoàn Alliga đã dày công phát triển trên suốt chặng đường hơn 10 năm là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất du thuyền.

Tại buổi ký kết hợp tác toàn diện, bên phía tập đoàn Alliga với sự tham dự của ông Bùi Việt Quân – Chủ tịch tập đoàn Alliga và bà Trần Thị Thanh Tâm - Tổng Giám đốc Tập đoàn Alliga. Bên phía đại diện Wyndham với sự tham gia của ông Eudo Chan - Giám đốc cấp cao Phát triển Đông Nam Á và Vành đai Thái Bình Dương cùng quý vị đại biểu, khách quý tới tham dự là minh chứng cho cú bắt tay hợp tác toàn diện này, sự bảo chứng cho việc đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này trong tương lai tại Việt Nam.

Sự ra đời của những thương hiệu quốc tế tại Việt Nam

Ông Eudo Chan – Giám đốc cấp cao Phát triển Đông Nam Á và Vành đai Thái Bình Dương đã trình bày tại lễ ký kết: "Thương hiệu Wyndham Alltra là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục thương hiệu toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã khai trương 03 Alltra mới đó là Wyndham Alltra Playa Del Carmen, Wyndham Alltra Cancun và Wyndham Alltra Riviera Nayarit ở Mexico. Đây chính là minh chứng cho sự hùng mạnh của thương hiệu này trên toàn cầu và hi vọng với việc hợp tác chính thức và đi vào vận hành siêu du thuyền Alliga Eternity dự kiến bắt đầu vào tháng 3/2025. Tới lúc đó, chúng tôi rất vinh dự được xướng tên thêm một thương hiệu Alltra mới đó là Wyndham Alltra Cát Bà - song hành cùng Alliga Eternity cập bến cảng ngoài khơi đảo Cát Bà của Vịnh Lan Hạ".

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa tập đoàn Alliga và Wyndham - Ảnh 1.

Đội ngũ lãnh đạo của 02 bên chụp hình kỷ niệm tại buổi ký kết.

Ông Bùi Việt Quân – Chủ tịch tập đoàn Alliga chia sẻ "Siêu du thuyền Alliga Eternity sẽ là điểm nhấn trong tương lai của ngành du lịch Việt Nam nói chung và là biểu tượng của sự phát triển, tinh thần sáng tạo và cống hiến cho sự phát triển chung của đất nước. Tôi tin rằng Alliga Eternity sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, chắc chắn, nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp và thói quen du lịch tại Việt Nam. Việc Alliga Eternity được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Wyndham sẽ là dấu ấn quan trọng và là sự khởi đầu thuận lợi, thành công của Alliga Eternity trên con đường kiến tạo du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp"

Tâm điểm của giới đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp trong tương lai

Siêu du thuyền Alliga Eternity sẽ được khởi công trong quý III/2023. Dự kiến chiều dài của siêu du thuyền Alliga Eternity dài từ 120- 250m, có nhiều loại căn phòng nghỉ du lịch với số lượng lên tới 300-500 căn du thuyền sang trọng đẳng cấp, đầy đủ tiện ích với không gian vô cùng lớn, có thiết kế nhiều tầng tích hợp tất cả các hoạt động vui chơi giải trí thượng lưu và đặc biệt tất cả các căn du thuyền có tầm nhìn hướng ra biển. Đây chính là thành quả thiết kế của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của tập đoàn Alliga cũng như công sức nghiên cứu, làm việc và tìm hiểu của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, đóng tàu. Hứa hẹn khi hoàn thiện, siêu du thuyền Alliga Eternity sẽ vận hành tại các vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Nha Trang và sẽ mở rộng hải trình của mình hơn nữa trong tương lai nhằm đáp ứng hoàn thiện nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp của người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa tập đoàn Alliga và Wyndham - Ảnh 2.

Siêu du thuyền Alliga Eternity dự kiến hoàn thành vào quý 3/2025.

Với năng lực, kinh nghiệm, vị thế thương hiệu và tiềm lực tài chính của các bên, dự án siêu du thuyền Alliga Eternity của tập đoàn Alliga hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho ngành du lịch nghỉ dưỡng du thuyền trong tương lai, mở ra cơ hội đầu tư mới cũng như đón đầu cơn sóng du lịch du thuyền đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm