Công nghệ

Laptop HP giá 10 triệu đồng cho giới văn phòng

Dòng laptop HP 15s-fq2663TU_6K796PA có tính linh hoạt, bền bỉ.

Dòng laptop HP có tính linh hoạt, bền bỉ. Ảnh: HP

Máy trang bị màn hình lớn, viền mỏng, đi kèm công nghệ hiển thị chất lượng BrightView tăng chất lượng hình ảnh và video. Nhờ vậy người dùng có trải nghiệm làm việc hiệu quả và giải trí thoải mái ngay cả trong môi trường hạn chế ánh sáng.

Đi kèm màn hình cho không gian trải nghiệm rộng rãi là bàn phím fullsize với phím số. Bộ phím tạo thuận tiện cho việc xử lý số liệu, nâng cao trải nghiệm đánh máy nhờ hành trình phím phù hợp, không quá nông hay quá sâu.

Thiết kế hoàn thiện, chắc chắn và mỏng nhẹ

Thiết kế chắc chắn và mỏng nhẹ. Ảnh: HP

Touchpad lớn được đặt lệch sang bên trái là thiết kế rất thông minh, tránh việc cổ tay tình cờ chạm vào khi đánh máy và những thao tác không cần thiết trong quá trình làm việc, vô cùng thuận lợi cho việc nhập liệu.

HP trang bị pin 3-cell và 41 Wh Li-ion, có thể sử dụng lên tới 8,5 giờ. Việc mang máy đi xa cũng dễ dàng hơn. Máy sạc nhanh, chỉ mất 45 phút để sạc lên 50% pin nhờ công nghệ HP Fast Charge.

Máy mang cấu hình Intel Core i3 với 4 GB RAM và ổ cứng 256 GB SSD với hiệu năng tối ưu, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng. Ổ đĩa SSD giúp khởi động nhanh và vận hành hiệu quả. Người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp cấu hình máy cho các nhu cầu đa dạng hơn.

Máy có mức giá hợp lý với hầu hết người dùng.

Máy có mức giá hợp lý với hầu hết người dùng. Ảnh: HP

Máy có giá bán 10,79 triệu đồng, tối ưu ngân sách người dùng khi bán kèm gói Win bản quyền, bảo hành chính hãng một năm. Sản phẩm còn tặng kèm chuột không dây HP Z3700, hỗ trợ các tác vụ văn phòng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm