Kinh doanh

Lalamove đồng hành cùng tài xế trên hành trình giao vận với hàng trăm suất cafe và quà 1/6

HO CHI MINH, Vietnam, 02/06/2023 /PRNewswire/ -- Như một lời cảm ơn đến cộng đồng đối tác tài xế, Lalamove đã tổ chức hoạt động trao quà và tặng nước giải khát tại quán coffee đường 19/5, quận Tân Phú, TP.HCM.

Thấu hiểu nỗ lực của người làm giao vận, Lalamove vinh danh và động viên các đối tác năng suất nhất chương trình "Đua đơn chào hè tháng 5" đến trạm nghỉ chân và nhận quà thưởng. Mỗi phần quà thiết thực với quạt cổ làm mát, voucher ưu đãi từ nhà tài trợ Vietmap và KidsUP… gửi trao tới các bác tài.

Ngoài ra, nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6, Lalamove còn trao các món quà nhỏ: tranh cát, xe mô hình, suất học bổng… cho con em của bác tài nhân dịp Tết Thiếu Nhi, dành tấm lòng quan tâm trọn vẹn đến gia đình đối tác tài xế để động viên họ trên hành trình sắp tới.

Đối tác tài xế năng suất nhất nhận phần quà đặc biệt từ Lalamove
Đối tác tài xế năng suất nhất nhận phần quà đặc biệt từ Lalamove

Trạm nghỉ chân cũng đón nhận sự tham gia của nhiều tài xế đang hoạt động tự do đến đăng ký tham gia đội ngũ đối tác tài xế Lalamove, nhận thêm đơn hàng và cải thiện thu nhập.

Mới gia nhập Lalamove được 3 tháng, coi chạy xe chỉ là công việc phụ, bác tài Nguyễn Hữu Tấn Phát (Bình Tân) lại thoáng bất ngờ khi được xướng tên top 30 đối tác tài xế nhiều đơn hàng nhất tháng 5. Bí quyết của anh Phát đơn giản là: "Cứ chạy hết mình thôi chứ không để ý gì nhiều". Trở thành đối tác tài xế Lalamove giúp anh tối ưu thời gian sử dụng xe hiệu quả, tranh thủ giao thêm nhiều đơn hàng mỗi ngày, góp phần tăng thu nhập n để trang trải chi phí sinh hoạt và chăm lo cho gia đình.

Lalamove cũng luôn tạo điều kiện để các tài xế tự do có sẵn xe máy, xe bán tải, xe van, xe tải từ 500kg… dễ dàng gia nhập và kiếm thêm thu nhập. Tài xế tự do có thể tham khảo thông tin, đăng ký trở thành đối tác tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm