Doanh nghiệp

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa

Với vali Classic Cabin, thương hiệu Rimowa khơi lại giá trị nguyên bản qua chiến dịch quảng cáo mới Ingenieurskunst, nghĩa là Nghệ thuật trong kỹ thuật, hé lộ về quá trình chế tác, lựa chọn chất liệu, sản xuất ra những sản phẩm lữ hành, cam kết về chất lượng, độ bền bỉ, gọn nhẹ, ổn định...

Với vali Classic Cabin, thương hiệu Rimowa khơi lại giá trị nguyên bản qua chiến dịch quảng cáo mới "Ingenieurskunst", nghĩa là "Nghệ thuật trong kỹ thuật chế tác", hé lộ về quá trình chế tác, lựa chọn chất liệu, sản xuất ra những sản phẩm lữ hành, cam kết về chất lượng, độ bền bỉ, gọn nhẹ, ổn định...

Chiến dịch đưa người dùng vào cuộc hành trình vòng quanh thế giới với các tác phẩm sắp đặt tại nhiều địa danh. Theo Rimowa, thương hiệu hướng đến vinh danh kỹ thuật kiểu Đức theo cách nhìn mới mẻ đậm trường phái nghệ thuật.

Chiến dịch đưa người dùng vào cuộc hành trình "vòng quanh thế giới" với các tác phẩm sắp đặt tại nhiều địa danh. Theo Rimowa, thương hiệu hướng đến vinh danh kỹ thuật kiểu Đức theo cách nhìn mới mẻ đậm trường phái nghệ thuật.

Vỏ vali Classic Cabin được dựng lên từ 6.000 chiếc đinh tán, 180 tấm nhôm điện hóa anod. Những tác phẩm góp mặt trong chiến dịch quảng bá lần này nhằm tái hiện khâu chế tác vali mang tính biểu tượng này của thương hiệu theo hướng sáng tạo.

Vỏ vali Classic Cabin được dựng lên từ 6.000 chiếc đinh tán, 180 tấm nhôm điện hóa anod. Những tác phẩm góp mặt trong chiến dịch quảng bá lần này nhằm tái hiện khâu chế tác vali mang tính biểu tượng này của thương hiệu theo hướng sáng tạo.

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa - 3

Chiến dịch lần này còn mang tới trải nghiệm thực tế ảo, cho phép người xem tương tác với từng bước trong quy trình kỹ thuật làm nên vali Classic Cabin.

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa - 4

Emelie De Vitis, Giám đốc Marketing Rimowa cho biết: "Chủ đề về kỹ thuật kiểu Đức nghe có vẻ khô khan, song các kỹ sư trưởng của thương hiệu lại ví chúng như một 'bản nhạc giao hưởng'. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng kỹ thuật Đức - cốt lõi của con người chúng tôi - thực sự được coi là nghệ thuật tại Rimowa".

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa - 5

Câu chuyện thương hiệu thể hiện tuy Classic Cabin được chế tác ở Đức, nhưng mục đích ra đời của vali lại là đồng hành cùng khách hàng đến mọi nơi trên thế giới. Với chính sách bảo hành trọn đời, các sản phẩm của Rimowa hứa hẹn là bạn đồng hành lý tưởng.

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa - 6

Theo Rimowa, quan điểm về sản phẩm xa xỉ của thương hiệu Đức thường phản ánh thực tế, rời xa các khái niệm vô thực.

Kỹ thuật Đức trong sản phẩm lữ hành Rimowa - 7

Chiến dịch quảng cáo mới của Rimowa cũng tái hiện khoảnh khắc hai vỏ nhôm ghép lại, hợp thành chiếc vali hoàn chỉnh. Công đoạn này được các kỹ sư của thương hiệu gọi là "The Hochzeit", nghĩa là đám cưới.

Quá trình chế tác Classic Cabin của Rimowa.

Ảnh, video: Rimowa

Cùng chuyên mục

Đọc thêm