Bất động sản

Ký kết hợp tác phát triển dự án Regal Legend

Từ cuối năm 2021 cho đến nay, Đất Xanh Miền Trung đã có những động thái trong lộ trình phát triển dự án khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend (TP Đồng Hới, Quảng Bình). Trong đó, việc bắt tay với các đối tác chiến lược là cột mốc quan trọng khẳng định vị thế và mức độ đầu tư của doanh nghiệp cho dự án này.

Buổi lễ ký kết với sự có mặt của 5 đại diện của 5 thương hiệu. Ảnh: Regal Legend

Buổi lễ ký kết với sự có mặt của đại diện Đất Xanh Miền Trung và 4 thương hiệu tư vấn, thiết
kế. Ảnh: Regal Legend

Theo đó, 4 đối tác tư vấn, thiết kế là B+H Architects, Studio8, Lava, Turner cùng chủ đầu tư tham gia vào buổi ký kết dự án Regal Legend.

Tư vấn thiết kế xây dựng cho dự án là Studio8 (Australia). Đơn vị này đã đánh dấu tầm ảnh hưởng thông qua các dự án như Tan Cang Landmark 81 (TP HCM), Summit 216 Complex (Hà Nội), YanLand Headquarter (TP HCM). Đây cũng là đối tác chiến lược đã góp mặt tại dự án biệt thự đảo Regal Victoria trước đó của Đất Xanh Miền Trung.

Đồng hành với Studio8 trong thiết kế Regal Legend là Lava (thành lập năm 2007), đơn vị này hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế và thử nghiệm kiến trúc viễn tưởng.

Dự án Regal Legend nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Regal Legend

Dự án Regal Legend nhìn từ trên cao. Ảnh phối cảnh: Đất Xanh Miền Trung

B+H Architects là đối tác cung cấp giải pháp thiết kế dự án, với bề dày kinh nghiệm gần 70 B+H Architects đã đạt hàng trăm giải thưởng quốc tế với loạt dự án khắp thế giới. Các công trình của đơn vị này truyền đạt những ngôn ngữ kiến trúc sáng tạo, phá cách, tính khả dụng và nghệ thuật cao.

Tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence là một trong các phân khu điển hình thuộc Regal Legend có sự góp mặt của các nhà tư vấn, thiết kế, vận hành như B+H Architects, Turner, Accor. Ảnh phối cảnh: Regal Legend

Tòa Novotel Quang Binh Hotel & Residence là một trong các phân khu điển hình thuộc Regal Legend có sự góp mặt của các nhà tư vấn, thiết kế, vận hành như B+H Architects, Turner, Accor. Ảnh phối cảnh: Regal Legend

Để đảm bảo quá trình xây dựng được kiểm soát chặt chẽ, Đất Xanh Miền Trung lựa chọn Turner là đơn vị thực hiện tư vấn quản lý thiết kế cho tòa khách sạn và căn hộ quốc tế Novotel Quang Binh Hotel & Residence thuộc khuôn khổ dự án Regal Legend.

Đồng hành cùng các đối tác tư vấn, thiết kế là sự góp mặt của Accor - đơn vị phát triển và quản lý vận hành tòa khách sạn và căn hộ Novotel Quang Binh Hotel & Residence, đã ký kết với Đất Xanh Miền Trung vào tháng 11/2021.

Từ thiết kế, vật liệu cho đến quy trình xây dựng, vận hành, Đất Xanh Miền Trung đều kiểm soát theo các tiêu chuẩn quốc tế để mang đến không gian trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp cho cư dân. Với sự góp mặt của loạt thương hiệu giàu chuyên môn và kinh nghiệm, khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend sẽ trở thành điểm đến đa trải nghiệm dành cho hàng triệu du khách khi đặt chân đến Quảng Bình

Cùng chuyên mục

Đọc thêm