Doanh nghiệp

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt

Chất lượng tạo nên thương hiệu - Trách nhiệm chinh phục thị trường

Với đội ngũ gần 200 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, các kỹ sư hóa học có năng lực cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự cố vấn liên tục của các chuyên gia nước ngoài, đồng thời ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, Kingbond Việt Nam đã tạo nên chữ tín với khách hàng bằng các sản phẩm đi đầu về chất lượng.

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt - 1

Tại Kingbond Việt Nam, từ nguyên liệu thô đến thành phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt, các dòng sản phẩm keo silicone đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với công thức đa dạng và chuyên biệt theo khí hậu vùng miền để phù hợp với các công trình tại Việt Nam.

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt - 2

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt - 3

Các sản phẩm keo silicone đều đạt chứng chỉ ISO 9001:2005. Với độ bám dính và gắn kết tốt trên hầu hết các loại vật liệu, keo silicone được các thợ thi công sử dụng để hoàn thiện, chăm sóc từng ngóc ngách ngôi nhà, các công trình lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm keo của Kingbond Việt Nam có độ đặc cao, không chảy xệ, rạn nứt và có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trong mục tiêu lâu dài, Kingbond hướng tới sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt - 4

Khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Với tôn chỉ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Kingbond luôn không ngừng phát triển, theo sát, lắng nghe khách hàng để đổi mới công nghệ, tạo ra các đột phá trong từng sản phẩm. Cam kết mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền bỉ với thời gian. Ông Lê Duy Nhất - Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: “Khách hàng cho chúng tôi kinh nghiệm để hoàn thiện, động lực để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh.”

Bên cạnh đó, Kingbond chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện nhân văn như: Quyên góp chi phí phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Cứu trợ đồng bào Miền Trung gặp thiên tai bão lũ, tặng quà Tết cho trẻ em nghèo…

Kingbond - 14 năm sản xuất keo silicone mang tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt - 5

Chặng đường 14 năm đứng vững trên thị trường, Kingbond khẳng định tiềm lực tài chính tự chủ vững chãi giúp công ty chủ động trong việc đầu tư gia tăng sản xuất và không ngừng xây dựng các giá trị nhân văn, cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Kingbond đang tiếp tục kiến tạo giá trị, nâng tầm vị thế, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và trong khu vực về sản xuất, cung ứng keo silicone trong xây dựng và công nghiệp. Theo đuổi sứ mệnh cao cả là “Công nghệ Quốc tế - Sản phẩm Việt - Cho người Việt.”

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm