Kỹ năng sống

Kịch trần hay rớt đáy chỉ số “đàn ông Index”, đâu là điều quyết định?

Tương tự như chứng khoán luôn có chỉ số Index để phản ánh những biến động của thị trường thì đàn ông cũng cần một chỉ số giúp "định giá" phong độ và bản lĩnh riêng - chỉ số "đàn ông Index". Dựa vào chỉ số này, người ta có thể biết được phong độ phái mạnh đang ở đỉnh hay đáy, trần hay sàn nhằm kịp thời tìm ra những giải pháp "tăng điểm" bền vững.

3 yếu tố quyết định đến "đàn ông Index"

Chỉ số "Đàn ông Index" là sự tổng hòa của nhiều mặt, trong đó, thể chất khỏe mạnh, dẻo dai chính là yếu tố quan trọng đầu tiên. Ngay từ khi trưởng thành, phái mạnh đã mang những đặc trưng riêng về giới như thân hình rắn rỏi, cơ bắp săn chắc, vai rộng, giọng nói trầm ấm,... Những đặc điểm này biểu hiện càng rõ thì độ nam tính càng cao, phong độ cũng vì thế mà tăng phi mã. Bên cạnh đó, sự mạnh mẽ về mặt thể chất còn giúp đàn ông hoàn thành tốt vai trò trụ cột gia đình, trở thành bờ vai vững chắc cho người thân, gia đình tựa vào.

Để duy trì sức khỏe toàn thân, nội tiết tố nam Testosterone đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hormone này tác động đến sự phát triển của lông, tóc, thúc đẩy hình thành cơ bắp, ức chế sản sinh các mô mỡ. Do đó, nếu Testosterone được duy trì ổn định, nam giới sẽ sở hữu cơ thể săn chắc, ít mỡ thừa hơn. Đồng thời, Testosterone cũng giúp điều hòa cholesterol, ổn định đường huyết, hạn chế các bệnh lý nguy hiểm.

Yếu tố thứ hai quyết định "đàn ông Index" chính là sức khỏe về mặt tinh thần. Cảm xúc của nam giới vốn ổn định, khả năng giữ bình tĩnh, quyết đoán cũng được đánh giá cao hơn so với nữ giới. Tuy nhiên, trong xã hội nhiều biến động hiện tại, nam giới phải gánh trên vai hàng loạt áp lực từ công việc, tài chính,... Vì thế, một tinh thần mạnh mẽ, vững chãi mới đủ sức giúp họ đương đầu mọi khó khăn để gánh vác gia đình và đạt được những thành công nhất định trong xã hội.

Bên cạnh thể chất khỏe mạnh, tâm lý ổn định thì đời sống sinh lý sung mãn cũng là thứ giúp phái mạnh chứng minh được bản lĩnh. Sức khỏe sinh lý nam giới được thể hiện qua ham muốn tình dục, khả năng cương dương mạnh mẽ và bền bỉ. Không ít người còn cho rằng dù vẻ ngoài có nam tính đến đâu mà phong độ chuyện "gần gũi" lúc trồi lúc sụt như "đồ thị hình sin" thì chỉ số "đàn ông Index" cũng dễ dàng giảm "đỏ sàn".

Bí quyết thăng hạng "đàn ông Index" giúp phái mạnh chinh phục mọi đường đua

Tăng mạnh, thậm chí là "kịch trần" chỉ số đàn ông là ước mơ của nhiều người nhưng không phải "chứng sĩ" nào cũng nắm được bí quyết. Để bộ ba yếu tố Index "lên hương" theo thời gian, trước hết, nam giới cần hiểu rõ về cơ thể mình.

Cơ thể nam giới có 2 yếu tố quan trọng quyết định từ thể chất, tinh thần cho đến sinh lý, đó chính là Testosterone và Nitric Oxide. Trong đó, Testosterone giúp sản sinh cơ bắp, tác động đến lông, tóc, giọng nói, đặc biệt là sức mạnh trong hoạt động tình dục. Còn Nitric Oxide không chỉ đảm bảo sức khỏe hệ tim mạch mà còn có vai trò quan trọng trong hoạt động cương dương. Dương vật cương có đủ nhanh và mạnh hay không gần như phụ thuộc hoàn toàn vào lượng Nitric Oxide được sinh ra tại mạch máu. Có thể nói, Testosterone và Nitric Oxide chính là "bộ đôi vàng" mang lại sức mạnh và bản lĩnh cho đàn ông, khiến phong độ dù đang giảm sâu chạm đáy cũng có thể đảo chiều tăng vọt.

Kịch trần hay rớt đáy chỉ số “đàn ông Index”, đâu là điều quyết định? - Ảnh 1.

Để tăng cường Testosterone và Nitric Oxide, nhất là sau tuổi 30, nam giới cần có lối sống khoa học, tập luyện đều đặn để cơ và xương thêm rắn chắc. Ngoài ra, phái mạnh cũng nên dùng các loại thực phẩm giúp tăng sản sinh nội tiết tố nam như hàu, cá, thịt bò, các loại hạt, rau lá xanh, chuối, bơ,...

Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải lúc nào nam giới cũng có thời gian để tập luyện, duy trì lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cơ thể tự sản sinh Testosterone và Nitric Oxide bền vững là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Sở hữu bộ ba tinh chất quý gồm Eurycoma Longifolia, chiết xuất Thông biển Pháp và tinh chất Hàu đại dương, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Men‘s Ginseng Alipas hỗ trợ cơ thể tăng sản sinh Testosterone và Nitric Oxide nội sinh an toàn và hiệu quả, giúp nam giới tăng ham muốn tình dục, cải thiện rối loạn cương dương, tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, nhờ hàm lượng hoạt chất chính là Eurycoma Longifolia được tăng độ đậm đặc từ 100 lần lên 200 lần, Alipas còn làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện lãnh cảm tình dục và tình trạng vô sinh - hiếm muộn do tinh trùng yếu.

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 12 năm qua, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Men’s Ginseng Alipas chính là giải pháp an toàn, hiệu quả từ nền y học Hoa Kỳ tiên tiến, mang đến cho nam giới nguồn sinh lực sung mãn, phong độ bền lâu, sẵn sàng vượt đỉnh chỉ số "đàn ông Index".

Kịch trần hay rớt đáy chỉ số “đàn ông Index”, đâu là điều quyết định? - Ảnh 3.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO - số 180 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

SP này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm