Bất động sản

Không gian sống đa trải nghiệm tại Masteri West Heights

Theo báo cáo do McKinsey công bố cuối năm 2021, tầng lớp tiêu dùng Việt Nam đang đa dạng hơn với nhiều đòi hỏi tiêu chuẩn về cuộc sống, để phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng này các doanh nghiệp sẽ cần tinh chỉnh chiến lược tiếp cận và chất lượng sản phẩm. Nắm bắt được thị trường, đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu - Masterise Homes đã khéo léo lồng ghép các tiện ích vào dự án Masteri West Heights (Tây Mỗ, Hà Nội) nhằm tạo không gian sống giàu trải nghiệm đặc quyền cho mọi cư dân.

Hướng nhìn từ ban công căn hộ ra hồ nước nội khu Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Hướng nhìn từ ban công căn hộ ra hồ nước nội khu Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Cân bằng giữa làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi

Masteri West Heights sở hữu hệ thống 22 tiện ích phân bổ hợp lý, tối đa hóa công năng, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Các phân khu còn thể hiện sự lồng ghép khéo léo để hài hòa với thiên nhiên, giúp mỗi cá nhân sống tại đây nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, bắt kịp xu hướng sống xanh lành mạnh.

"Mô hình này sẽ tạo sự thích thú với cư dân và thu hút đáng kể từ các nhà đầu tư và người thuê", đại diện đội ngũ phát triển Masteri West Heights cho biết.

Dự án tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội), nhờ đó cư dân sẽ được hưởng tầm nhìn bao quát ra hồ nước và ba công viên liên hoàn của khu đô thị. Masteri West Heights sở hữu vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm hành chính Nam Từ Liêm, Aeon Mall Hà Đông và các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Tạo không gian phù hợp cho từng độ tuổi cư dân

Đội ngũ phát triển dự án đặt tiêu chí phục vụ nhu cầu trẻ em lên hàng đầu bằng việc tạo ra những phòng chức năng chuyên biệt như hệ thống thư viện, đa dạng các khu vui chơi, phòng chơi game...

Không gian vui chơi ngoài trời tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Không gian vui chơi ngoài trời tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Ngoài ra, dự án tập trung vào phát triển môi trường sống tiện nghi, hiện đại, xây dựng cộng đồng văn minh chuẩn quốc tế để các em được kết nối, khám phá và không ngừng học hỏi, thỏa sức sáng tạo tại các tiện ích trong nhà và ngoài trời.

"Masteri West Heights mang kỳ vọng trở thành một môi trường sống và phát triển phù hợp nhất cho các thế hệ trẻ tài năng trong tương", đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Bên cạnh đó, không gian đặc quyền cho bố mẹ được chú trọng thông qua cách bày trí các không gian làm việc (business center) chuyên nghiệp và riêng tư. Các tiện ích như thư viện ngoài trời, không gian làm việc sáng tạo còn hỗ trợ các bậc phụ huynh vừa có thể hết mình với công việc mà vẫn an tâm khi thấy con trẻ tận hưởng những giây phút nô đùa vui vẻ tại khu vui chơi ngoài trời ngay kế bên.

Dự án còn tích hợp những tiện ích nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe như sân thiền, yoga, tới công viên, đường dạo bộ, vườn xanh lọc không khí... Cư dân cao tuổi có thể tận hưởng những hoạt động ý nghĩa và môi trường sống tốt lành kề bên con cháu.

Sân thiền & yoga tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Sân thiền & yoga tại Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh: Masteri Homes

Chủ đầu tư Masteri West Heights kỳ vọng dự án sẽ tạo không gian phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình. Mang lại cuộc sống cân bằng đa trải nghiệm giữa làm việc - nghỉ ngơi, học hỏi - vui chơi, khám phá - nghỉ dưỡng, làm tăng kết nối giữa các thành viên gia đình và cộng đồng cư dân.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm