Kỹ năng sống

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn

Để có được chỗ đứng và thành công trong showbiz không phải là điều dễ dàng. Có những người phải mất nhiều năm mới có thể đưa tên tuổi của bản thân đến gần hơn với công chúng. 

Sự nổi tiếng luôn đi đôi với những cơ hội phát triển sự nghiệp nói chung. Thế nhưng, có những “bông hồng” của showbiz Việt đã chấp nhận gác lại con đường nghệ thuật của mình để lui về làm hậu phương cho chồng. 

Dưới đây là 5 người đẹp lập gia đình khi ở đỉnh cao để chăm lo cho gia đình khiến người hâm mộ nuối tiếc: 

    1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10 năm 2017. Ông xã của cô là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thủy, người sáng lập tập đoàn Trung Thủy.

Cô là một trong những hoa hậu được công chúng đánh giá cao về nhan sắc ngay tại thời điểm đăng quang. Những tưởng rằng đây sẽ là một "bàn đạp" tốt để cô tiến thân vào showbiz, tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm kỳ cô lại chọn cách rút lui và xây dựng tổ ấm.

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của triệu phú công nghệ Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn  - Ảnh 1.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa năm 2017. Ảnh: Internet

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín từng tốt nghiệp Đại học Melbourne (Úc) với bằng thạc sĩ Thương mại. Anh còn gây chú ý khi vào Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam 2015. 

Cơ ngơi của gia đình chồng Đặng Thu Thảo gồm nhiều tòa cao ốc lớn nằm ở vị trí đắc địa ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Từ khi về chung nhà với đại gia, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, mỗi lần hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện, công chúng đều ngỡ ngàng trước cuộc sống xa hoa của cô. 

2. Siêu mẫu Lan Khuê

Lan Khuê là một nữ siêu mẫu có tên tuổi trong showbiz Việt. Cô từng đạt các thành tích lớn như: Á quân Siêu mẫu châu Á 2012, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015…

Thế nhưng khi đang ở thời kỳ đỉnh cao thì cô bất ngờ công bố thông tin lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018. Giám khảo The Face về làm dâu nhà hào môn đã trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất. Cụ thể, bà nội của ông xã cô là bà Tư Hường, một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng Việt Nam. 

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của triệu phú công nghệ Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn  - Ảnh 2.

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã. Ảnh: Internet

Thừa hưởng truyền thống kinh doanh của gia đình, ông xã Lan Khuê đảm nhận trọng trách quản lý công ty cho gia đình. Hiện tại, anh đang là phó tổng giám đốc của một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. 

Không những vậy, ông xã nữ của cô còn đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền.

Sau khi lập gia đình, Lan Khuê khá kín tiếng, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự ven sông Sài Gòn. Đồng thời, cô cũng hạn chế các hoạt động showbiz, tập trung thời gian chăm sóc chồng con. 

3. "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà

Một trong những nàng dâu hào môn “đình đám” khác là Hà Tăng. Cô chính thức về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn sau 3 năm yêu nhau vào năm 2012. Ông xã của cô được biết đến với vai trò một doanh nhân, người điều hành nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ, thuộc tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ.

Louis Nguyễn từng lấy bằng thạc sĩ về Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Sau đó, anh có 2 năm làm việc tại công ty DFS, thuộc tập đoàn hàng hiệu đình đám LVMH. 

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của triệu phú công nghệ Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn  - Ảnh 3.

Tăng Thành Hà giải nghệ để về làm kinh doanh và vun vén gia đình. Ảnh: Internet

 Sau đám cưới, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Trong 1 bài phỏng vấn với truyền thông hồi 2021, Hà Tăng từng tiết lộ hiện cô đang kinh doanh trong hai lĩnh vực, đó là F&B và thời trang. 

Về F&B, nàng ngọc nữ quản lý 1 chuỗi nhà hàng hải sản có tiếng ở Sài Gòn. Còn về thời trang, bà xã Louis Nguyễn cũng đang vận hành 1 thương hiệu mắt kính nhượng quyền. Ngoài ra, thương hiệu thời trang do chính Tăng Thanh Hà sáng lập cũng khá ‘ăn nên làm ra’. Với sự thành công hiện tại, nàng 'ngọc nữ' có thu nhập triệu đô, sống sung túc, nhàn hạ cũng là điều dễ hiểu.

    4. Siêu mẫu Đàm Thu Trang

Được biết đến sau cuộc thi Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên, Đàm Thu Trang đã dừng chân ở vị trí top 6. Cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1m73. Trước đó, Đàm Thu Trang từng đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng (năm 2010) và cùng năm đó lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam. 

Ở thời điểm lên xe hoa, sự nghiệp người mẫu của cô đang mở ra nhiều cơ hội mới. Thế nhưng, cô đã không ngần ngại gác lại sự nghiệp để vun vén cho gia đình.

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của triệu phú công nghệ Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn  - Ảnh 4.

Đàm Thu Trang được Cường Đô La yêu chiều hết mực. Ảnh: Internet

 Từ sau khi kết hôn và sinh con, Đàm Thu Trang dẫu không tham gia hoạt động trong showbiz nhưng bù lại cô vẫn cập nhật những hình ảnh đời thường của mình lên trang cá nhân. 

Được biết, sau khi rời xa ánh hào quang trên sân khấu, bà xã Cường Đô La đã chuyển hướng sang kinh doanh. Ở độ tuổi 30, Đàm Thu Trang có những cơ sở kinh doanh riêng cho bản thân. Từ công ty với khoảng 100 nhân viên, Đàm Thu Trang đã mở rộng hệ thống của mình tới con số lớn hơn nhiều lần với chuỗi nhà hàng ẩm thực tại cả TP.HCM lẫn Vũng Tàu. 

5. BTV Hà My

Bạn trai "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh của BTV Hà My đã có một màn cầu hôn ấn tượng vào tháng 6 năm 2021. Gần 1 năm trôi qua kể từ ngày đó, cặp đôi vẫn chưa có lễ cưới chính thức. Dấu vậy, cả hai vẫn đang chung sống hạnh phúc bên nhau.

Mới đây trên kênh YouTube của mình, BTV Hà My vừa đăng tải một vlog cập nhật những thay đổi về bản thân cũng như về mối quan hệ của cô nàng với vị hôn phu. Trong số đó, tin tức khiến mọi người bất ngờ nhất là cô đã chính thức nghỉ việc ở VTV. 

Không chỉ hôn thê kém 16 tuổi của triệu phú công nghệ Hùng Đinh, 4 người đẹp đình đám này cũng giã từ đỉnh cao sự nghiệp để về làm hậu phương cho chồng đại gia và cái kết cực viên mãn  - Ảnh 5.

Bức ảnh cầu hôn đình đám một thời. Ảnh: Internet

Cô bày tỏ dù rất biết ơn quãng thời gian làm việc tại VTV song Hà My cho hay cô đã tìm được một hướng đi mới, đó là lĩnh vực tài chính.

"Nếu mọi người hỏi mình có tiếc không thì câu trả lời là có. Mình đã có 1 show riêng của mình, đã được tương tác với khán giả và nhận được sự yêu thương của mọi người. Ra đi và để lại đứa con tinh thần của mình chắc chắn sẽ buồn chứ. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải có những sự hy sinh như vậy để hướng tới những mục đích cao cả và lớn lao hơn", BTV Hà My chia sẻ.

Sau khi rời nhà đài, Hà My đã cùng chồng sắp cưới là "triệu phú công nghệ" Hùng Đinh thực hiện một dự án, có thể gọi là một startup mới về blockchain và cô đang nắm giữ vị trí CEO của startup này. 

Bên cạnh đó, Hà My cũng không ngại cho biết việc cô và chồng sắp cưới đã dọn về sống chung. Tuy nhiên thời gian tổ chức hôn lễ của cả hai thì vẫn còn là ẩn số, ít nhất là cho đến thời điểm dịch bệnh hoàn toàn ổn định trở lại.

Tổng hợp


Cùng chuyên mục

Đọc thêm