Bất động sản

Khát vọng “hóa rồng” của The Filmore Da Nang

Đà Nẵng được đánh giá là một trong hai mươi thị trường lý tưởng nhất toàn cầu cho bất động sản hàng hiệu hiện nay. Có đầy đủ lợi thế về thiên nhiên và địa chính trị, thành phố này sẽ không chỉ là "thiên đường nghỉ dưỡng", mà còn được định hướng trở thành trung tâm của du lịch – kinh tế biển và công nghệ cao. Đây là một trong những lý do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) chọn Đà Nẵng là điểm khởi phát với dự án đầu tay có tên gọi The Filmore Da Nang.

Ngành bất động sản Việt Nam đang vận động mạnh mẽ để tạo đà phục hồi sau Covid-19. Thị trường còn có nhiều sự thay đổi tích cực hơn với sự tham gia của các "nhân tố mới". Trong số tên tuổi vừa xuất hiện gần đây, Filmore nhanh chóng giành được rất nhiều chú ý và ưu ái khi liên tục tạo bất ngờ thú vị. Công ty này sớm bứt phá khỏi vạch xuất phát bằng những lựa chọn táo bạo như triết lý "high-touch living" (không gian sống cảm xúc cao), tung sản phẩm trên thị trường Hong Kong để tiếp cận giới đầu tư toàn cầu, đưa văn hóa - nghệ thuật vào sản phẩm…

Khát vọng “hóa rồng” của The Filmore Da Nang - Ảnh 1.

"Sân nhà" của Filmore là TP.HCM. Được biết, Công ty này cũng đã sở hữu một quỹ đất dự án nhất định tại TP.HCM và các đô thị tiềm năng lân cận. Tuy nhiên, nhu cầu hiện hữu của Đà Nẵng cộng hưởng với những điều kiện nội tại thuận lợi đã khiến Filmore quyết định thực hiện "giấc mơ" kiến tạo những không gian sống high-touch trên thị trường này.

"High-touch" (cảm xúc cao) cho sản phẩm và dịch vụ là một ý tưởng rất mới đối với cả thị trường Việt Nam lẫn thế giới. Khái niệm này được tạo ra nhằm hướng đến sự bổ sung và bù khuyết cho sự tiện nghi nhưng khô khan của "high-tech" (công nghệ cao). Đời sống số được cho là nguyên nhân khiến cảm xúc của con người bị cạn kiệt. Vì vậy, công chúng đang tìm kiếm những sản phẩm giúp họ tìm lại sự cân bằng về tinh thần và phục hồi cảm xúc. Trong đó, ngôi nhà là sản phẩm đặc biệt có thể tác động sâu sắc đến nội tâm của mỗi người.

Khát vọng “hóa rồng” của The Filmore Da Nang - Ảnh 2.

Filmore có thể được xem là một trong những thương hiệu đầu tiên trong ngành bất động sản lựa chọn triết lý high-touch. Theo chia sẻ từ Filmore, Công ty muốn góp vào thị trường những không gian sống giàu giá trị văn hóa - nghệ thuật và gia tăng "chất liệu" cho đời sống tinh thần chứ không chỉ là những căn hộ sang trọng với đầy đủ thiết bị thông minh.

Từ "high-touch living", Filmore cụ thể hóa thành "artful living space" (không gian sống giàu tính nghệ thuật) để làm hạ tầng cho "artful living style" (phong cách sống với tinh thần thẩm mỹ). The Filmore Da Nang là dự án đầu tiên của Filmore được kiến tạo theo triết lý đó.

Trước Covid-19, Đà Nẵng đã từng đón những "làn sóng" của cả người Việt lẫn người nước ngoài đến định cư, khởi nghiệp và kinh doanh. Xu hướng này được dự đoán sẽ quay lại và mạnh hơn sau khi tình hình được bình ổn. Khi đến Đà Nẵng du lịch hay làm việc, giới kinh doanh, những người làm nghệ thuật - sáng tạo, thành phần thượng lưu… đều sẽ tìm kiếm những không gian sống có khả năng đáp ứng nhu cầu mới về cảm xúc, cho họ cơ hội trải nghiệm sâu sắc hơn chứ không chỉ là những căn hộ sang trọng hay khách sạn cao cấp đơn thuần.

Khát vọng “hóa rồng” của The Filmore Da Nang - Ảnh 3.

Do đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng rất cần sự đa dạng về sản phẩm, đặc biệt là những dự án đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Sự góp mặt của The Filmore Da Nang thực sự hội đủ cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Bằng chủ ý nghệ thuật, tòa nhà của The Filmore Da Nang được thiết kế theo cảm hứng từ chuyện cổ tích "cá chép hóa rồng". Ngoài vẻ đẹp của kiến trúc, nội – ngoại thất và tiện ích theo đúng định hướng "artful living space", dự án này còn muốn truyền tải sự cổ vũ cho những người giàu ý tưởng, ước mơ và khát vọng. Đồng thời, với sự hội tụ của nhiều thành phần tinh hoa tại những "điểm hẹn" tinh tế như The Filmore Da Nang, Đà Nẵng sẽ sớm "hóa rồng" để thực sự trở thành một thành phố hiện đại, giàu nguồn cảm hứng và đáng sống.

Khát vọng “hóa rồng” của The Filmore Da Nang - Ảnh 4.

"Cuộc ra quân" của chiến lược kiến tạo "high-touch living" qua The Filmore Da Nang đã giúp Filmore tiếp cận thị trường rất nhanh. Điều đó cho thấy Filmore đang chạm đúng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng bằng tư duy xây dựng sản phẩm bất động sản cấp tiến. Nối tiếp sự chào đón đó, Công ty này đang tích cực chuẩn bị cho những "không gian sống cảm xúc cao" tiếp theo tại nhiều đô thị giàu triển vọng khác.

The Filmore Da Nang gồm tòa nhà đơn khối với 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, tọa lạc trên khu vực lý tưởng bậc nhất cho cả nhu cầu kinh doanh, du lịch và phong cách sống của Đà Nẵng. Dự án phát triển 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)...

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và được dự kiến bàn giao vào Q3/2023.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888

Cùng chuyên mục

Đọc thêm