Doanh nghiệp

Khám phá mô hình nhượng quyền bưu cục mới nhất với tiềm năng vượt bậc

Khi sức hút đến từ những ưu điểm vượt trội

Cùng với sự phát triển thần tốc của nền kinh tế số, lĩnh vực chuyển phát nhanh đang tạo nên một môi trường phát triển sôi nổi cho các nhà khởi nghiệp. Trong đó, mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục đang hứa hẹn trở thành xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng. Đặc biệt, tân binh Ninja Retail thuộc "hệ sinh thái" kinh doanh đa dạng của Ninja Van - top 3 công ty e-logistics hàng đầu Việt Nam, đã tạo nên nhiều điểm nhấn trong thời gian gần đây, khi nắm bắt và tận dụng rất tốt những ưu điểm của mình trong lĩnh vực nhượng quyền bưu cục.

Khi những mô hình nhượng quyền bưu cục khác có phí đầu tư lên đến 100 triệu đồng, mô hình nhượng quyền bưu cục của Ninja Van - Ninja Retail lại đưa ra một mức chi phí cực thấp. Việc trở thành đại lý kinh doanh của Ninja Van trở nên thật dễ dàng với cơ chế vận hành đơn giản và tối ưu. Các nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm xây dựng mạng lưới của mình tại địa phương trong thời gian ngắn nhất với chi phí chỉ từ 25 triệu đồng và đồng thời được hỗ trợ thiết kế, thi công bưu cục.

Khám phá mô hình nhượng quyền bưu cục mới nhất với tiềm năng vượt bậc - Ảnh 1.

Khi tham gia mô hình, các doanh nghiệp được miễn phí thiết kế, thi công điểm gom hàng và các chi phí vật tư ban đầu

Bằng sự hỗ trợ đa chiều từ Ninja Van, các đại lý kinh doanh đã có thể tự vận hành, nhanh chóng làm quen với việc làm chủ doanh nghiệp và chủ động hơn trong thu nhập. Việc thúc đẩy các mặt bằng trống đi vào vận hành cũng tạo nên nguồn doanh số ổn định cho các chủ kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở các khu vực nông thôn, tỉnh thành xa thành phố.

Khám phá mô hình nhượng quyền bưu cục mới nhất với tiềm năng vượt bậc - Ảnh 2.

Ninja Retail thể hiện chiến lược đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khởi nghiệp Việt Nam của Ninja Van

Chiến lược phát triển Ninja Retail 2022 và góp phần thúc đẩy kinh tế thương mại điện tử doanh nghiệp Việt Nam

Tính đến nay, đã có hơn 200 bưu cục Ninja Retail được thiết lập tại nhiều khu vực và tỉnh thành tại miền Nam và miền Tây. Mạng lưới bưu cục vững chắc này đã góp phần lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, với thời gian giao hàng ngắn hơn, số lượng hàng hóa được giao đến người mua hàng thương mại điện tử cũng nhiều hơn, người bán hàng hoàn toàn có thể chủ động mang hàng đến bưu cục mỗi ngày mà không cần chờ tài xế đến lấy theo ca hẹn trước.

Anh Trần Việt Dũng - Trưởng phòng Vận Hành của Ninja Retail chia sẻ: "Việc thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp đối tác cũng góp phần lớn cho sự lớn mạnh của Ninja Van. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo điều kiện tốt nhất như: cải thiện quy trình, tăng cường mở rộng hệ thống, chăm sóc tư vấn tận tình ở từng giai đoạn, để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể vận hành một cách trơn tru nhất".

Khám phá mô hình nhượng quyền bưu cục mới nhất với tiềm năng vượt bậc - Ảnh 3.

Ninja Van cung cấp các chính sách kinh doanh và dịch vụ phù hợp nhất với thị trường nhằm đảm bảo lợi nhuận tối ưu cho đối tác

Trong năm 2022, Ninja Retail đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, nhằm đạt mục tiêu trên 500 đối tác trên toàn quốc. Để đạt được điều đó, thương hiệu này không ngừng hỗ trợ các đối tác thông qua những hoạt động Marketing, đào tạo nâng cao năng lực vận hành, cung cấp các chính sách phù hợp nhất với thị trường, nhằm đảm bảo lợi nhuận tối ưu.

Bên cạnh đó, Ninja Retail cũng như tập đoàn Ninja Van vẫn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để hạn chế tối đa những thiếu sót, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Từ đó, đưa Ninja Van trở thành thương hiệu E-logistics có hệ sinh thái phát triển tối ưu, góp phần thúc đẩy kinh tế thương mại điện tử của doanh nghiệp nói riêng và của thị trường Việt Nam nói chung.

Từ ngày 1/4/2022 đến 30/06/2022, Ninja Van Việt Nam chính thức triển khai chương trình Mega Sales 2022 - "Bùng Nổ Sale To" với tổng giá trị khuyến mãi lên tới 1 TỶ ĐỒNG với mức ưu đãi cực khủng chưa từng có từ trước đến nay cho các khách hàng khi trở thành đối tác của Ninja Retail.

Quý khách hàng có thể truy cập ngay vào trang web: https://www.ninjavan.co/vi-vn/dai-ly/dai-ly-kinh-doanh-chuyen-phat-nhanh
hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 028 668 66938 để cập nhật nhanh các ưu đãi đang được áp dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm