Doanh nghiệp

K-OUTSOURCING - đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực

K-Outsourcing tự tin khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và cho thuê lao động chuyên nghiệp tại Việt Nam. (Nguồn ảnh: K-Outsourcing)

K-Outsourcing tự tin khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và cho thuê lao động chuyên nghiệp tại Việt Nam. (Nguồn ảnh: K-Outsourcing)

Trong giai đoạn đầy thách thức của nền kinh tế, dịch vụ cho thuê nhân sự đang trở thành xu thế mới, giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước quản trị nguồn nhân lực hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tại Việt Nam, dịch vụ HR Outsourcing ngày càng được nhiều doanh nghiệp đón nhận, và Công ty cổ phần Giải pháp Nhân sự & Tư vấn Đầu tư K-Outsourcing (KOS) nổi bật lên như một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực này.

Dịch vụ HR Outsourcing của KOS cung cấp một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi cần thuê lao động từ một đơn vị chuyên nghiệp. Thay vì phải tự mình tuyển dụng và quản lý, K-Outsourcing sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình từ tuyển dụng, đào tạo, quản lý ngày công đến tính lương, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.

Điểm nổi bật trong dịch vụ HR Outsourcing của K-Outsourcing chính là khả năng cung ứng lao động linh hoạt, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp về cả số lượng và chất lượng. KOS sở hữu mạng lưới rộng khắp, kết nối với nhiều nguồn ứng viên từ nhiều lĩnh vực như sản xuất, dịch vụ, F&B, logistics, bất động sản, công nghệ thông tin, tài chính - ngân hàng và nhiều ngành nghề khác. Nhờ vậy, K-Outsourcing cam kết tìm kiếm nhân sự đáp ứng nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn của doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Điều này đảm bảo cung ứng kịp thời nguồn nhân lực, giúp duy trì và thúc đẩy tiến trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ tìm kiếm nhân sự, KOS còn chú trọng bảo đảm sự phù hợp về trình độ, kinh nghiệm của ứng viên thông qua quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng cùng đội ngũ chuyên viên tuyển dụng dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về thị trường, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ chuyên viên tuyển dụng của K-Outsourcing luôn đảm bảo tìm được ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. (Nguồn ảnh: K-Outsourcing)

Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ chuyên viên tuyển dụng của K-Outsourcing luôn đảm bảo tìm được ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. (Nguồn ảnh: K-Outsourcing)

K-Outsourcing thực hiện một quy trình quản trị nhân lực toàn diện, bao gồm dịch vụ quản trị lương và phúc lợi (Payroll) và quản lý nhân sự, giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc và giảm thiểu rủi ro. Bằng cách sử dụng dịch vụ Payroll của K-Outsourcing, doanh nghiệp không chỉ giảm bớt gánh nặng hành chính liên quan đến quản lý lương, thưởng mà còn đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định pháp luật Việt Nam trong tính toán lương, khấu trừ, thuế và các phúc lợi khác cho nhân viên.

K-Outsourcing không những khẳng định được năng lực chuyên môn trong quản lý nhân sự mà còn đảm bảo mọi hoạt động đều minh bạch và tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật khi sở hữu đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết theo quy định để cung cấp dịch vụ việc làm. Đây là một loại hình dịch vụ rất khó đăng ký tại Việt Nam do có những yêu cầu nghiêm ngặt cả về cá nhân lãnh đạo lẫn doanh nghiệp và KOS là một trong số ít doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này.

Ngoài ra, đội ngũ KOS luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cũng như cam kết duy trì tính chuyên nghiệp và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đưa ra những giải pháp kịp thời và hiệu quả khi gặp phải vấn đề, mang lại sự an tâm cho đối tác và khách hàng khi mọi vấn đề về cung ứng nhân sự được tiếp quản một cách toàn diện và hiệu quả.

Với những ưu điểm nổi bật cùng kinh nghiệm dày dặn trong ngành dịch vụ thuê ngoài nhân sự, K-Outsourcing không chỉ là giải pháp nhân sự cho các doanh nghiệp trong giai đoạn đầy thách thức mà còn là đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm