Doanh nghiệp

Jollibee Việt Nam kỳ vọng là thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu

Jollibee Việt Nam vừa khai trương cửa hàng thứ 165 tại Đống Đa, Hà Nội, đánh dấu bước chuyển mình trong chặng đường chinh phục người tiêu dùng Việt. Đại diện doanh nghiệp này cho biết, muốn cởi bỏ hình ảnh của một thương hiệu đồ ăn nhanh vốn gắn liền với gia đình và trẻ em, trở thành điểm đến của nhiều thực khách, nhất là giới trẻ.

Theo đó, bên cạnh việc kế thừa các yếu tố đặc trưng như sự gần gũi, cửa hàng được làm mới với thiết kế mở. Điểm nhấn là các mảng tường trang trí bằng họa tiết nhiệt đới, ghi lại dấu ấn của thương hiệu qua các nước từ Âu đến Á, sử dụng nội thất với gam màu sáng...

Phong cách thiết kế này được áp dụng từ năm 2022 ở các nước châu Âu. Tại Việt Nam, Jollibee Vĩnh Hồ - Thái Thịnh là cửa hàng đầu tiên mang diện mạo này.

Cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội của Jollibee mang đầy cảm hứng lãng mạn kết hợp thiết kế đầy sáng tạo và hiện đại

Cửa hàng nằm ở góc phố Thái Thịnh và Vĩnh Hồ, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, khai trương ngày 4/7. Ảnh: Jollibee Việt Nam

Trước đó, doanh nghiệp đã tiến hành nghiên cứu thị trường thông qua khảo sát nhu cầu của giới trẻ. Kết quả cho thấy, nhóm khách hàng trẻ không chỉ yêu cầu món ăn chất lượng mà còn cần không gian "chill" để thưởng thức và chia sẻ cùng bạn bè.

Nhiều bạn trẻ tới trải nghiệm tại cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ ngày khai trương. Ảnh: Jollibee Việt Nam

Nhiều bạn trẻ tới trải nghiệm tại cửa hàng Jollibee Vĩnh Hồ ngày khai trương. Ảnh: Jollibee Việt Nam

Theo đại diện thương hiệu, người trẻ ngày nay không ngại thể hiện quan điểm, họ biết bản thân cần và thích gì. Do đó, để mở rộng đối tượng khách hàng, đưa thương hiệu đến gần hơn với các bạn trẻ, doanh nghiệp phải thay đổi trước hết ở phần nhìn.

"Chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu mà ở đó, bất kỳ khách hàng nào cũng thấy nhu cầu của mình được đáp ứng. Thay đổi diện mạo cũng là bước đầu trong chiến lược phát triển dài hạn của Jollibee tại thị trường Việt Nam", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Không gian rộng mở, màu sắc tươi mới và nội thất hiện đại mang đến sự trẻ trung và năng động cho cửa hàng mới của Jollibee, kiến tạo cảm giác sáng tạo và thư giãn\

Không gian rộng mở với nhiều màu sắc tại cửa hàng ở Vĩnh Hồ. Ảnh: Jollibee Việt Nam

Ngoài việc nghiên cứu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, đơn vị này cũng có những thay đổi trong marketing khi kết hợp với các influencers (người ảnh hưởng trên mạng xã hội) để thực hiện một số chiến dịch review.

"Chất lượng sản phẩm cùng giá bán phù hợp vẫn là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi xuyên suốt những ngày đầu thành lập. Việc đưa các hot Tiktoker tham gia review sản phẩm sẽ giúp Jollibee tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn hơn, từ đó, đưa thương hiệu tới gần người tiêu dùng", đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.

Hot Tiktoker Tiêu đi chill trải nghiệm Jollibee Vĩnh Hồ

Tiktoker "Tiêu đi chill" trải nghiệm Jollibee Vĩnh Hồ. Tiktoker có hơn 142.000 lượt theo dõi. Các clip của cô thu hút tới hàng trăm nghìn view. Ảnh: Jollibee Việt Nam

Với định hướng phát triển "chậm mà chắc" đảm bảo đà tăng trưởng; Jollibee Việt Nam kỳ vọng trở thành thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam về hệ thống cửa hàng năm 2025.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm