Doanh nghiệp

Jacob&Co. ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng mới tọa lạc trên đường Đồng Khởi, tuyến phố mua sắm nổi tiếng của giới thượng lưu với nhiều giá trị lịch sử lâu đời. Với tổng diện tích 168 m2, cửa hàng xây dựng theo phong cách Jacob & Co với nội thất trang nhã.

Hai màu chủ đạo trắng - đen biến hóa với nét chấm phá Art Deco do đích thân Jacob Arabo chấp bút thiết kế. Những bức tường cách điệu hình quả trám trắng tôn vẻ sang trọng của khu vực trưng bày với những bộ sưu tập đồng hồ, trang sức mới nhất từ thương hiệu.

Đại diện Jacob & Co cắt băng khánh thành cửa hàng mới trên đường Đồng Khởi. Ảnh: Jacob & Co

Đại diện Jacob & Co cắt băng khánh thành cửa hàng mới trên đường Đồng Khởi. Ảnh: Jacob & Co

Ông Jacob Arabo, Nhà sáng lập và Chủ tịch Thương hiệu Jacob & Co góp mặt tại sự kiện trưng bày bộ sưu tập đồng hồ, trang sức tinh xảo tại cửa hàng TP HCM. Khách thưởng lãm có cơ hội mục sở thị những chiếc đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu như Godfather, Mystery, Astronomia, Epic X, Fleurs, Bugatti Chiron, Brilliant... cùng nhiều tác phẩm nghệ thuật trang sức cao cấp khác.

Ông Trần Tấn Trung, đồng sáng lập JWILC, cho biết Jacob & Co là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, thu hút nhiều sự chú ý của giới sưu tập đồng hồ trong những năm gần đây.

"Với những chiếc đồng hồ có độ phức tạp cao, tạo hình tinh xảo, chúng tôi vinh dự khi có thể đưa chúng đến gần với khách hàng Việt Nam", ông chia sẻ.

Về phía thương hiệu quốc tế, ông Jacob Arabo cho biết hợp tác với JWILC tại thị trường Việt Nam là cột mốc quan trọng. "Người Việt Nam có nền văn hóa lâu đời nên hiểu rõ và đánh giá cao nghề thủ công cùng đồ trang sức tinh xảo. Chúng tôi tin rằng những chiếc đồng hồ của Jacob & Co sẽ được khách Việt yêu thích", ông nói.

Binz cùng ông Jacob Arabo tại sự kiện khai trương cửa hàng. Ảnh: Jacob & Co

Binz cùng ông Jacob Arabo tại sự kiện khai trương cửa hàng. Ảnh: Jacob & Co

Thương hiệu Jacob & Co sáng lập bởi Jacob Arabo năm 1986 nổi tiếng với những chế tác sang trọng mang nét đặc trưng thương hiệu và đính các loại đá quý quý hiếm. Các thiết kế đều mang cá tính mạnh mẽ của nhà sáng lập, thoát khỏi những tiêu chuẩn cổ điển trong ngành chế tạo đồng hồ, kết hợp với những yếu tố độc đáo như hộp phát nhạc, bộ chuyển động tourbillons, hay những mô hình thiên văn học tinh xảo.

"Cảm hứng đến từ những điều không thể" là triết lý của thương hiệu. Những "cỗ máy thời gian" đột phá như Opera Godfather Musical Watch là sự hợp nhất của ngành kỹ nghệ chế tạo đồng hồ và hộp phát nhạc cơ khí với độ phức tạp ngoạn mục, có thể phát ra bản nhạc từ bộ phim The Godfather.

Paramount Consumer Products là sự hợp tác chính thức với hãng với độ phức tạp cao cùng cơ chế hai trống, 36 đầu răng nhỏ chuyển động quay, gõ lên phím nhạc để hoàn thành 120 nốt của bản nhạc.

Sự kiện còn có sự tham dự của hoa hậu Hà Kiều Anh, Đặng Thu Thảo cùng nhiều doanh nhân nổi tiếng. Ảnh: Jacob & Co

Sự kiện còn có sự tham dự của hoa hậu Hà Kiều Anh, Đặng Thu Thảo cùng nhiều doanh nhân nổi tiếng. Ảnh: Jacob & Co

Trong lần khai trương này, Jacob & Co mang đến nhiều bộ sưu tập danh tiếng của thương hiệu. Astronomia Collection có cấu trúc hoàn toàn bằng cơ học, được thương hiệu coi là "tuyệt tác kỹ thuật đa ngành" xuất sắc. Bugatti Chiron Tourbillon khởi đầu từ ý tưởng táo bạo của Jacob & Co. và Bugatti, mô phỏng động cơ 16 xi-lanh mạnh mẽ, đưa tính biểu tượng của Bugatti Chiron vào "cỗ máy thời gian".

Dành cho những người yêu thích vẻ đẹp của sự trong suốt, dòng Brilliant Skeleton là lựa chọn lý tưởng. Epic X Chrono là sự pha trộn giữa tính thể thao và sự thanh lịch, thể hiện tính linh hoạt của Jacob & Co.

Bên cạnh đồng hồ, cửa hàng còn trưng bày nhiều chế tác về trang sức độc quyền của thương hiệu cùng các loại đá quý hiếm với thiết kế độc đáo. Ngoài những bộ sưu tập này, Jacob & Co còn cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa, cho phép khách hàng trực tiếp thiết kế sản phẩm tùy chỉnh, phản ánh phong cách cá nhân và uy tín.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm