Bất động sản

Ihouzz ký kết hợp tác chiến lược với Tecco

Sớm chuyển đổi số, gặt hái thành công

"Việc ứng dụng Real Agent giúp TECCO chuyển đổi hầu hết quy trình bán hàng truyền thống vốn dĩ khá cồng kềnh và phức tạp đối với ngành bất động sản nói chung và của TECCO Services nói riêng. Real Agent giúp cho quy trình giao dịch nhanh hơn, tiết kiệm công sức cho nguồn nhân sự trong các bộ phận, giúp bán được số lượng sản phẩm nhiều hơn trong cùng 1 khoảng thời gian, thống kê được số lượng giao dịch cũng như hàng tồn nhanh chóng, và đặc biệt là quản trị nguồn chi phí, dòng tiền tối ưu nhất cho doanh nghiệp" - ông Lê Xuân Lượng, Giám Đốc TECCO Service chia sẻ tại buổi lễ ký kết.   

 Ông Lượng cũng cho rằng, việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh là bước đi tất yếu của tất cả các doanh nghiệp bất động sản, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Theo đó, việc các doanh nghiệp đưa Real Agent vào công tác triển khai bán hàng và quản trị sẽ giúp nâng cao hiệu suất, cũng như khẳng định doanh nghiệp đang có những bước tiến trong công cuộc chuyển đổi số.  

Trước đó, thông qua ứng dụng Real Agent, sự kiện đăng ký dự án TECCO Felice Homes trực tuyến đã thu hút tới hơn 1000 người tham dự, bất chấp dịch bệnh đang trong đợt cao điểm bùng phát mạnh. Sự kiện thành công ngoài mong đợi khi có tới hơn 500 khách hàng thiện chí đăng ký chọn sản phẩm trong khi số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 200 suất, không đủ đáp ứng.   

Không chỉ mang lại kết quả bán hàng vượt trội cho TECCO Felice Homes, Real Agent cũng chính là sản phẩm proptech đã giúp nhiều doanh nghiệp thiết lập những "kỷ lục" bán hàng tại hàng loạt dự án như Gem Sky World - Đô thị vệ tinh Sân bay quốc tế Long Thành với vị trí đắc địa và tiện ích kết nối phong phú, hay The Peak Garden - dự án căn hộ sức khỏe cao cấp tại Quận 7 đạt hơn 300 giao dịch chỉ sau 2 tiếng tại lễ ra mắt… 

 Nhận thấy tầm quan trọng cũng như xu hướng tất yếu của các ứng dụng công nghệ bất động sản (proptech), hàng loạt doanh nghiệp lớn đã nhanh chân bước vào cuộc chơi chuyển đổi số và sớm hái quả ngọt. Rất nhiều tập đoàn lớn đã tin tưởng lựa chọn Real Agent là đối tác chiến lược, mang đến những kết quả kinh doanh vượt trên kỳ vọng.

Trong đó phải kể đến Đất Xanh Miền Trung – doanh nghiệp bất động sản hàng đầu miền Trung với thị phần chiếm 40% hay Mapleland, Đất Xanh Services, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Premium, Đạt Phước Investment, Hải Phát Land…

Muôn vàn lợi ích

Nhờ vào những tính năng vượt trội mang tính ứng dụng cao của mình, Real Agent là một trong những sản phẩm proptech được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Bộ ba sản phẩm Real Agent, Real Building, Careplus do Ihouzz phát triển sẽ đem lại cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản những giải pháp số hóa toàn diện và ưu việt trong thời kỳ chuyển đổi số.

Ở giai đoạn đầu trong quy trình quản lý và giao dịch , Real Agent sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tinh gọn quy trình bán hàng từ đặt chỗ, đặt cọc, ráp ưu tiên, quản lý sản phẩm, cập nhật giao dịch, cho đến quản lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm.

Bên cạnh đó, hệ thống Real Building còn là một công cụ đắc lực hỗ trợ chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản trong việc quản lý tòa nhà, quản lý dự án và tài sản một cách chuyên nghiệp. Với ứng dụng công nghệ này, chủ đầu tư và cư dân có thể quản lý được các tiện ích nội khu như phòng cộng đồng, phòng gym hay  các dịch vụ tiện ích như thanh toán tiền điện, nước, phí gửi xe,…

Ngoài ra, Careplus là ứng dụng di động giúp chăm sóc khách hàng theo dõi giao dịch bất động sản toàn diện từ giai đoạn tư vấn, mua bán đến bàn giao nhận nhà. Đồng thời, khách hàng có thể tiếp nhận các thông tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư một cách nhanh chóng. 

Ihouzz ký kết hợp tác chiến lược với Tecco - Ảnh 1.

Real Agent - bạn đồng hành của các doanh nghiệp, sàn giao dịch BĐS

Cho đến nay, Real Agent đang là proptech đầu tiên và duy nhất mang đến giải pháp bán hàng tốt nhất, toàn diện nhất trên nền tảng công nghệ cho cả các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản. Con số trên trên 100.000 khách hàng, với hơn 60.000 giao dịch trong đó có hơn 20.000 sản phẩm bất động sản giao dịch thành công đến từ hơn 500 dự án của hơn 150 doanh nghiệp… chính là minh chứng khẳng định vị trí của Real Agent trên thị trường proptech hiện nay.

Với bộ ba Real Agent, Careplus và Real Building, các doanh nghiệp và sàn giao dịch bất động sản hoàn toàn yên tâm về khâu bán hàng. Từ đó, các doanh nghiệp có thêm nhiều thời gian và nguồn lực hơn để tập trung phát triển sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của tất cả phân khúc khách hàng.   

Cùng chuyên mục

Đọc thêm