Kỹ năng sống

800 em nhỏ đăng ký giải marathon nhí tại Huế

Ban tổ chức sẽ lần lượt xác nhận, đồng thời thông báo thời gian, địa điểm nhận Bib cho các phụ huynh đăng ký thành công qua email. Cổng đăng ký tiếp tục mở đến khi nhận đủ số lượng 2.000 bé tham gia.

Kun Marathon diễn ra vào 9/4 là hoạt động chạy bộ hấp dẫn cho những runner tương lai, tổ chức trước VnExpress Marathon Imperial Huế một ngày. Mùa đầu tiên, giải có 1.000 bé tham dự. Năm nay, Ban tổ chức quyết định tăng gấp đôi số lượng vé chạy, để các em có cơ hội tham dự, rèn luyện sức khỏe.

Nhiều phụ huynh cho biết sẵn sàng để con tham gia vào sự kiện sôi động này, kích thích khả năng vận động của trẻ. Đây cũng là dịp để các bé vui chơi, giao lưu, kết bạn, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp. Phụ huynh truy cập vào đây để đăng ký cho con em mình.

1.000 runner nhí chinh phục đường chạy Kun Marathon Huế 2020. Ảnh: VM

1.000 runner nhí chinh phục đường chạy Kun Marathon Huế 2020. Ảnh: VM

Khi tham gia đường đua, các vận động viên nhí được nhận bộ racekit gồm áo chạy, mũ được thiết kế riêng cho giải, chia theo từng độ tuổi, bib đựng trong túi vải. Đường chạy dài 1km của giải được bố trí 4 game chướng ngại vật lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng tại Huế. Những game này được thiết kế để phù hợp với thể trạng của các em. Để vượt qua những thử thách trên chặng đường này, trẻ phải có được sự nhanh nhẹn, khéo léo, sức mạnh và bền bỉ.

Hoàn thành đường đua, các em đều nhận được huy chương và vật phẩm. Riêng các bé đạt kết quả tốt ở các lượt chạy có cơ hội nhận giải thưởng giá trị. Ban tổ chức còn bố trí riêng khu vực chụp ảnh check-in cho các runner nhí.

Kun Marathon Huế 2022 diễn ra trùng với kỳ nghỉ lễ Giổ tổ Hùng Vương. Đây có thể xem là cơ hội để các gia đình có thể vừa tận hưởng kỳ nghỉ vừa tham gia những sự kiện sôi động tại Huế dịp này. Phụ huynh có thể chinh phục đường chạy nên thơ của VnExpress Marathon Imperial Huế 2022. Trong khi đó, các con có thể thử sức với đường chạy đầy màu sắc của Kun Marthon. Tìm hiểu thêm tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm