Bất động sản

HUDTOWER - văn phòng cung cấp dịch vụ hạng A

HUDTOWER là một công trình được đầu tư bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD). Tọa lạc ngay tại ngã tư đường Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân thuộc trung tâm mới có quy mô và tốc độ phát triển bậc nhất của Hà Nội.

Tòa nhà văn phòng HUDTOWER

Tòa nhà văn phòng HUDTOWER

Vị trí thuận lợi - không gian xanh mát

HUDTOWER có vị trí đắc địa tại tâm điểm khu Trung Hòa, Nhân Chính, Mỹ Đình được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính sự nghiệp mới của thành phố Hà Nội. Không những nằm gần nhiều trụ sở các cơ quan bộ ngành của trung ương và Hà Nội, mà còn gần các tòa tháp văn phòng lớn khác,.. đặc biệt tạo thuận lợi cho việc giao thương.

HUDTOWER còn được bao quanh bởi những công trình văn hóa, chính trị trọng điểm của thành phố Hà Nội như: Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long.. cùng rất nhiều các trung tâm thương mại, khách sạn và khu dân cư cao cấp. Đặc biệt nằm ngay cạnh công viên Thanh Xuân, hồ điều hòa Nhân Chính với không gian xanh mát.

HUDTOWER - văn phòng cung cấp dịch vụ hạng A - 2

Nằm ngay nút giao cắt của nhiều trục đường chính của Hà Nội (Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân - Hoàng Minh Giám), Tòa nhà văn phòng HUDTOWER được kết nối với hệ thống giao thông hiện đại: tàu điện trên cao, đường vành đai, tuyến xe buýt BRT,…

HUDTOWER - văn phòng cung cấp dịch vụ hạng A - 3

Với vị trí chiến lược, khoảng cách và thời gian di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch, trung tâm thành phố rất thuận lợi sẽ không còn là mối bận tâm đối với khách hàng. Từ HUDTOWER, chỉ với 40 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài theo hai hướng, qua hai trục đại lộ Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, tiết kiệm thời gian cho các chuyến công tác cũng như thuận lợi trong việc đón tiếp đối tác Việt Nam và Quốc tế.

Tiện ích và chất lượng vượt trội

HUDTOWER - tòa tháp đôi cánh buồm cao 32 và 27 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 55.000 m2 cùng 3 tầng hầm có diện tích hơn 18.800 m2 và 6 tầng khối đế dùng làm không gian thương mại. Thiết kế thông minh với các cột trụ chống đỡ được đẩy gần như hoàn toàn ra phía các góc, mang lại không gian sử dụng linh hoạt với diện tích lớn lên đến 1.100m2/sàn/tháp. Khoảng xanh sân vườn, tiểu cảnh được bố trí xen kẽ khu vực không gian văn phòng, mang đến môi trường làm việc thoải mái và tươi mới.

HUDTOWER với không gian sang trọng

HUDTOWER với không gian sang trọng

Tòa nhà mang đến trải nghiệm lý tưởng và đầy đủ tiện ích với hệ thống PCCC được thiết kế và lắp đặt theo quy chuẩn, tiêu chuẩn khắt khe, hiện đại, hệ thống điều hòa trung tâm Chiller, hệ thống quản lý tòa nhà BMS, quản lý bãi đỗ xe hiện đại, hệ thống kính Low-E 2 lớp cách âm, cách nhiệt Saint Gobain, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Pan Services,….

HUDTOWER với hệ thống quản lý đỗ xe thông minh.

HUDTOWER với hệ thống quản lý đỗ xe thông minh.

Đồng hành cùng sự phát triển

HUDTOWER là nơi đặt trụ sở chính của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) - Chủ đầu tư. Cùng sự đồng hành của đơn vị quản lý chuyên nghiệp - CBRE, cung cấp dịch vụ quản lý chất lượng cao, giúp tòa nhà luôn vận hành ổn định và an toàn. Tại đây, khách hàng sẽ tận hưởng không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Có thể khẳng định, với vị trí và chất lượng vượt trội, HUDTOWER trở thành điểm lựa chọn lý tưởng của khách hàng cho nhu cầu đặt văn phòng làm việc. Nơi đây, HUD trở thành người đồng hành tin cậy trong mục tiêu phát triển của đối tác, khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm quan, vui lòng liên hệ:

Website: http://hud-tower.com.vn/

Liên hệ để được tư vấn: [email protected]

Hotline: (+84) 983 37 27 37

Cùng chuyên mục

Đọc thêm