Kỹ năng sống

Huda tạo sân chơi chia sẻ trải nghiệm miền Trung

Là thương hiệu ra đời và trưởng thành tại miền Trung, Huda đã trở nên quen thuộc và đồng hành cùng nhiều sự kiện cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ của người dân nơi đây. Năm nay cũng không ngoại lệ. Với mong muốn khuấy động không khí mùa hè sôi động và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho mọi người, Huda khởi động cuộc thi ảnh và video trên nền tảng trực tuyến.

Đây sẽ là sân chơi để mọi người chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm của bản thân với mảnh đất, văn hóa, con người... miền Trung cũng như khám phá những cảm nhận mới mẻ từ những người chơi khác. Mỗi tuần cuộc thi sẽ đưa ra 3 chủ đề, tương ứng với 3 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại miền Trung, bao gồm ẩm thực, cảnh sắc thiên nhiên và hoạt động bãi biển.

Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội thưởng thức bia Huda miễn phí và nhận về nhiều phần quà như máy ảnh, loa cầm tay và vali du lịch...

Cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 5 với tổng giá trị giải thưởng dự kiến lên đến 20 triệu đồng. Những thông tin mới nhất về cuộc thi cùng hàng loạt hoạt động mà nhãn hàng dành riêng cho mùa hè năm nay liên tục được cập nhật trực tiếp tại fanpage.

Miền Trung vốn nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sắc, cảnh sắc nên thơ và những bãi biển trong xanh. Sự hội tụ, giao thoa giữa các giá trị văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên đã khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng trên hành trình trải nghiệm, không chỉ với khách du lịch, mà cả với những người dân sống ở miền Trung lâu năm.

Với nhiều người dân địa phương đã gắn bó với mảnh đất này từ tấm bé, nơi đây vẫn chứa đựng vô vàn những trải nghiệm thú vị mà thậm chí chính họ cũng chưa từng thử. Mùa hè sôi động chính là dịp để người dân miền Trung tiếp tục khám phá những trải nghiệm "ngỡ lạ mà quen", "F5" tinh thần để tạo nên những phút giây "cực đã" ngay tại mảnh đất mình sống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm