Công nghệ

HP cung cấp loạt máy scan cho văn phòng

Bộ đôi sản phẩm là thiết bị scan chuyên dụng, đáp ứng scan số lượng lớn, hình ảnh nâng cao hoặc nhiều loại văn bản. Đại diện đơn vị cho biết, trong bối cảnh hiện nay, việc lưu trữ giấy tờ trong các phòng kho truyền thống đã không còn phù hợp. Nhiều đơn vị đã chuyển sang số hóa tài liệu để lưu trữ trực tuyến. Đây chính là lý do HP ra mắt nhiều sản phẩm giúp tối ưu nhu cầu doanh nghiệp.

Các thiết bị chuyên dụng giúp việc scan tài liệu nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Các thiết bị chuyên dụng giúp việc scan tài liệu nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ảnh: HP

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp văn phòng có diện tích không quá lớn, nhưng vẫn đảm bảo công năng bền bỉ, kiểm chứng qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt của HP.

Độ phân giải scan lên đến 1200 dpi. Công suất định mức 1.500 tờ mỗi ngày với mẫu 2600 f1 và 3.000 tờ mỗi ngày với mẫu 3600 f1. Dù scan khối lượng lớn, liên tục, thiết bị vẫn giữ được chất lượng nhất quán, sắc nét, đáp ứng cường độ cao.

Công suất scan lớn đáp ứng cường độ làm việc liên tục mỗi ngày.

Công suất scan lớn đáp ứng cường độ làm việc liên tục mỗi ngày. Ảnh: HP

Nhằm đáp ứng với sự đa dạng trong tài liệu cần scan của mọi doanh nghiệp, HP ScanJet Pro 2600 f1 và 3600 f1 hỗ trợ hai hình thức gồm scan với khay nạp tài liệu tự động và scan bằng mặt kính phẳng.

Với những tài liệu được đóng gáy như sách, báo hay catalogue, scan bằng mặt kính phẳng đảm bảo thao tác scan dễ dàng. Quá trình này không gây hư hỏng vì không cần tháo gáy sách, phù hợp nhu cầu học tập, giảng dạy trong môi trường giáo dục.

Mặt kính phẳng hỗ trợ việc scan các loại văn bản đóng gáy.

Mặt kính phẳng hỗ trợ việc scan các loại văn bản đóng gáy. Ảnh: HP

Thiết bị còn hỗ trợ tính năng scan rảnh tay thông qua khay nạp tài liệu tự động có sức chứa 60 tờ, scan hai mặt trong một lần quét với tốc độ cao. Đây cũng là điểm nổi trội của hai mẫu thiết bị này bên cạnh công suất định mức lớn.

HP ScanJet Pro 2600 f1 đạt tốc độ scan hai mặt lên đến 50 hình mỗi phút và 3600 f1 là 60 hình trong một phút. Đi cùng công nghệ bật tức thì, giảm thời gian khởi động thiết bị, cho phép thao tác diễn ra nhanh hơn.

Để tối ưu quy trình, người dùng còn có thể sử dụng phần mềm HP Scan Pro được hỗ trợ kèm với hai mẫu thiết bị. Phần mềm cho phép lưu các thiết lập thường xuyên sử dụng như: khổ giấy, định dạng bản scan (Word, Excel, PDF hay hình ảnh) và nơi nhận tài liệu sau scan. Bằng cách này, người dùng chỉ cần đặt tập tài liệu vào khay nạp tự động, chọn thiết lập đã lưu và để thiết bị tự động thực hiện quy trình, đơn giản hóa thao tác và tiết kiệm thời gian.

Khay nạp giấy tự động lên đến 60 tờ hỗ trợ thao tác rảnh tay.

Khay nạp giấy tự động lên đến 60 tờ hỗ trợ thao tác rảnh tay. Ảnh: HP

Nhờ tính năng tự động hóa này, HP ScanJet Pro đặc biệt phù hợp với các phòng ban thường xuyên phải làm việc với giấy tờ như phòng hành chính với nhu cầu scan lên đến hàng nghìn trang tài liệu mỗi ngày.

Hai thiết bị còn có nhiều hình thức nhận, lưu trữ bản scan. Người dùng có thể scan và lưu trực tiếp vào ổ USB, lưu vào máy tính, gửi email, hoặc tải trực tiếp lên các ứng dụng đám mây như SharePoint, Google Drive, Dropbox hay OneDrive mà không cần thông qua những chương trình trung gian với chức năng hỗ trợ trình WIA, ISIS và TWAIN. Ngoài ra, phần mềm HP Scan Pro hỗ trợ chỉnh sửa bản scan, nâng cao chất lượng hình ảnh.

Bên cạnh những tính năng bổ trợ giúp nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy quy trình làm việc, bộ đôi HP ScanJet Pro cũng tích hợp cơ chế bảo mật mạnh mẽ để luôn vận hành ổn định. Máy yêu cầu xác thực mã khởi động và có bản cập nhật firmware để đảm bảo thiết bị khởi động, vận hành an toàn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm