Phong cách sống

Hôn thê tỷ phú Amazon diện đầm hiệu tay trong tay đi dạo cùng người tình, dân mạng nhận xét "tiền nhiều không mua được gu thẩm mỹ"

Jeff Bezos và Lauren Sánchez vừa được bắt gặp đang dạo chơi trên đường phố Ibiza. Hai người sánh vai bên nhau, ông chủ Amazon vẫn giữ nụ cười rạng rỡ, nhẹ nhàng nắm tay bạn gái. Vị tỷ phú giàu thứ hai thế giới gây bất ngờ với vẻ ngoài phong độ ở tuổi 60, ông mặc áo polo ôm sát cùng quần short trắng khoe vóc dáng săn chắc. Lauren Sánchez chọn diện một chiếc váy liền thân, không nội y, mặc dù vóc dáng bà khá gọn gàng ở tuổi 54 nhưng cách ăn mặc có lẽ khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Hôn thê tỷ phú Amazon diện đầm hiệu tay trong tay đi dạo cùng người tình, dân mạng nhận xét

Bà Lauren từng bênh vực mình bằng câu nói " Nếu đàn ông có thể mặc áo phông không cần áo ngực, thì phụ nữ cũng có quyền tự do với cơ thể của mình ". Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng phong cách này không hợp với tuổi tác và dễ gây ngượng ngùng cho người khác.

Chiếc váy mà Lauren Sánchez diện là thiết kế của thương hiệu Chanel (Pháp) ra mắt vào năm 2000. Với tuổi thọ hơn 20 năm, nó được xem là "đồ cổ" trong thế giới thời trang và có giá bán lại khoảng USD 3.000 trên các trang web bán đồ cũ.

Hôn thê tỷ phú Amazon diện đầm hiệu tay trong tay đi dạo cùng người tình, dân mạng nhận xét

Màu sắc của chiếc váy rất phù hợp với không khí du lịch và logo Chanel rõ nét là điểm nhấn cho sự "đẳng cấp" của Lauren Sánchez. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bà đã không thể hiện được gu thời trang thật sự, bất kỳ trang phục đắt đỏ nào trên người bà cũng tạo cảm giác kém sang.

"Tiền nhiều cũng không mua được gu", một lời bình luận thường gặp khi nói về phong cách của Lauren Sánchez. Nhiều người cũng cho rằng, bà thường chọn trang phục không phù hợp với tuổi tác, dù điều này là quyền riêng của bà, nhưng nó khiến người khác cảm thấy không thoải mái.

Từ nụ cười hạnh phúc của Bezos, có thể thấy rằng ông rất hạnh phúc bên Lauren Sánchez. Có lẽ, ông không quá quan tâm đến gu thời trang của bạn gái. Ai biết được, có lẽ Lauren Sánchez sở hữu một tâm hồn đẹp.

Theo 163

Cùng chuyên mục

Đọc thêm