Phong cách sống

Hồi phục tinh thần sau một loạt drama với Johnny Đặng và Vương Phạm, Khoa Pug đến resort của ông Donald Trump hưởng thụ sang chảnh

Sau thời gian ồn ào với những người bạn vương giả, từ ông trùm kim cương Johnny Đặng tới triệu phú trẻ Vương Phạm, Khoa Pug tuyên bố sẽ không dính dáng tới những người kia nữa và từ giờ trở đi chỉ quay video một mình, và nếu có kinh doanh, mở nhà hàng thì cũng 'tự thân vận động' chứ không hùn hạp, chung đụng ai hết. 

Và 'nói là làm', mới đây, nam YouTuber khoe về chuyến đi thăm thú, trải nghiệm resort của Cựu Tổng thống Donald Trump ở thành phố Miami, tiểu bang Florida (Mỹ). Tại đây, nam Youtuber đã không ngần ngại chi tiền "khủng" để ở phòng khách sạn và ăn những món đắt đỏ nhất.

Hồi phục tinh thần sau một loạt drama với Johnny Đặng và Vương Phạm, Khoa Pug đến resort của ông Donald Trump hưởng thụ sang chảnh  - Ảnh 1.
Hồi phục tinh thần sau một loạt drama với Johnny Đặng và Vương Phạm, Khoa Pug đến resort của ông Donald Trump hưởng thụ sang chảnh  - Ảnh 2.

Trong Vlog, Khoa Pug tiết lộ rằng giá phòng tại khách sạn khoảng 700 USD/đêm tương đương 15 triệu đồng chưa bao gồm ăn uống. Vào phòng trước tiên sẽ bắt gặp gian bếp với trà, rượu được chuẩn bị sẵn, lò vi sóng và tủ lạnh có đầy đủ các loại thức uống. Nội thất được trang bị tiện nghi, hiện đại và có view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Hồi phục tinh thần sau một loạt drama với Johnny Đặng và Vương Phạm, Khoa Pug đến resort của ông Donald Trump hưởng thụ sang chảnh  - Ảnh 3.

Đây không phải điều quá xa lạ trong mỗi video review của Khoa Pug, bởi nam YouTuber luôn lựa chọn những trải nghiệm ấn tượng nhất, sang chảnh và không ngại chi phí đắt đỏ nhằm mang lại những góc nhìn thật thú vị cho khán giả xem video.

Hồi phục tinh thần sau một loạt drama với Johnny Đặng và Vương Phạm, Khoa Pug đến resort của ông Donald Trump hưởng thụ sang chảnh  - Ảnh 4.

Sau khi giới thiệu phòng khách sạn, tầm view triệu đô, Khoa Pug dẫn người xem xuống khu vực ẩm thực. Anh chọn một nhà hàng Nhật thuộc khách sạn để thử các món đắt nhất trong menu. Trong đó, có món bò Kobe nướng đá với giá 65 USD/phần những món đặc trưng khác của Nhật Bản. 

Được biết, Trump International Beach Resort được tạp chí Forbes xếp hạng 4 sao bởi các dịch vụ cao cấp, mang lại cảm giác riêng tư, đặc biệt không thể không kể đến thiết kế tinh tế. Ngoài những căn phòng nghỉ dưỡng view biển đẹp lung linh, ở đây còn rất nhiều dịch vụ như spa, hồ bơi sát biển, phòng gym, nhà hàng sang trọng...

Có thể thấy, trong video, tinh thần của Khoa Pug đã vui vẻ hơn rất nhiều sau một loạt lùm xùm với hội bạn giàu có. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục có những trải nghiệm thú vị để khoe với những người yêu mến anh. 

Nguồn: YouTube nhân vật

Cùng chuyên mục

Đọc thêm