Kinh doanh

Hội chợ Asiabike Jakarta sẽ khai mạc tuần tới nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong ngành công nghiệp xe hai bánh của Indonesia

HỒNG KÔNG, 22/4/2024 /PRNewswire/ -- Hội chợ thương mại đầu tiên dành riêng cho ngành công nghiệp xe hai bánh của Indonesia, Asiabike Jakarta, sẽ khai mạc vào tuần tới từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5 tại Triển Lãm Quốc Tế Jakarta. Sự kiện này sẽ thúc đẩy nỗ lực của Indonesia trong việc khuyến khích phát triển giao thông thân thiện với môi trường, với 97 nhà triển lãm toàn cầu có vị thế tiên phong đổi mới, cùng với các sự kiện bên lề đi kèm.

Ông Edward Che, Tổng Giám đốc của Messe Frankfurt (HK) Ltd phát biểu tại cuộc họp báo ra mắt triển lãm: "Asiabike Jakarta sẽ kết nối mạng lưới ngành công nghiệp xe đạp toàn cầu, khu vực và địa phương bằng cách hình thành quan hệ đối tác chiến lược giữa Messe Frankfurt và các đối tác quan trọng của chúng tôi. Với đội hình tham gia triển lãm hùng hậu, Asiabike Jakarta sẽ thúc đẩy nền kinh tế Indonesia thông qua việc thu hút đầu tư nước ngoài và tạo ra doanh thu thuế. Điều này cũng sẽ giúp phát triển các cơ hội kinh doanh và thương mại trong lĩnh vực xe hai bánh của đất nước".

Để đẩy nhanh tốc độ phát triển của chuỗi cung ứng của ngành công nghiệp xe đạp ở khu vực ASEAN, các thương hiệu quốc tế nổi tiếng và các nhà khởi phát xu hướng đạp xe từ gian hàng Đài Loan sẽ tiết lộ những tiến bộ mới nhất của họ về phương tiện chạy điện và các giải pháp đạp xe thân thiện với môi trường khác. Các thương hiệu này bao gồm Aima, Bodo, Cnae, Datai, Dfjzdj, Dimen, Gobao, Gowei, Kuama, Lima, Luyuan, Ofero, Pacific, Pai, Phoenix, Phylion, Pony, Scud Power, Shiwei, Sinc Lithium Battery, Sunra, Tailg và Yadea.

Ngoài việc thúc đẩy giao thông xanh, các sự kiện bên lề đa dạng được thiết kế để chia sẻ thông tin chuyên sâu có giá trị về các cơ hội phát triển bền vững và chuyển đổi chuỗi cung ứng xe điện. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

  • Thúc đẩy Phát triển Xanh, Xây dựng Diễn đàn Con đường Tơ lụa Xanh – Diễn đàn này nhằm mục đích giới thiệu các công nghệ xe đạp hoàn thiện của Trung Quốc và thúc đẩy phát triển kinh tế ở Indonesia, dựa trên nền tảng Sáng kiến Vành đai và Con đường.
  • Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Xe đạp Thiên Tân, Khai thác tối đa tiềm năng 'Sản xuất tại Thiên Tân' trên thị trường toàn cầu - Các chuyên gia sẽ giới thiệu các công nghệ và sản phẩm xe đạp điện tiên tiến của Trung Quốc tới thị trường Indonesia.
  • Lái thử – du khách có thể lái thử một vòng để trải nghiệm hiệu suất và đặc tính lái của các sản phẩm xe hai bánh khác nhau.
  • Tham quan nhà máy – Người tham dự sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về quy trình, kỹ thuật sản xuất, biện pháp kiểm soát chất lượng và cơ sở vật chất của nhà máy sản xuất xe điện.

Hội chợ Asiabike Jakarta được tổ chức tại vị trí chiến lược bên cạnh Triển lãm xe điện Periklindo (Periklindo Electric Vehicle Show - PEVS) diễn ra đồng thời – với chủ đề trọng tâm là phát triển hệ sinh thái xe điện. Người mua đã đăng ký sẽ được hưởng thêm quyền lợi là miễn phí tham gia "PEVS". Asiabike Jakarta do Messe Frankfurt (HK) Ltd, Periklindo (Hiệp hội Công nghiệp Xe điện Indonesia), Pt. Dyandra Promosindo và Jiangsu Bicycle Co Ltd. phối hợp tổ chức.

Phương tiện truyền thông xã hội và trang web:

http://www.asiabikejakarta.com
https://www.facebook.com/Asiabikeshow
https://www.linkedin.com/company/asiabike-show/
https://www.instagram.com/asiabike_show/

#ABJ #twowheeler

Liên hệ:
Telly Cheuk
Messe Frankfurt (HK) Ltd
+852 2238 9956
[email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm