Doanh nghiệp

Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập năm ngoái hơn 900 triệu đồng tại Ninh Vân Bay

Thông tin này vừa được đề cập trong báo cáo tài chính kiểm toán 2022 của Ninh Vân Bay. Hoa hậu Ngọc Hân trở thành phó tổng giám đốc công ty này từ ngày 16/3 năm ngoái.

Ngọc Hân (sinh năm 1989) từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vài năm qua, cô liên tiếp tham gia vào kinh doanh và đầu tư. Trước đó, Ngọc Hân cho biết giữ chức vụ Giám đốc Đối ngoại tại Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai (DNP). Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng rót tiền vào loạt cổ phiếu có liên quan như CVT, HUT...

Theo số liệu Ninh Vân Bay công bố, Ngọc Hân có thu nhập khoảng 933 triệu đồng, tương đương bình quân trên 98 triệu đồng một tháng. Đây là mức thu nhập cao thứ ba tại doanh nghiệp này sau cựu chủ tịch Phạm Thành Thái Lĩnh (1,15 tỷ đồng) và tổng giám đốc Vũ Hồng Quỳnh (934,7 triệu đồng).

Công ty cổ phần Bất động sản Ninh Vân Bay là đơn vị khai thác và vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay ở Nha Trang và Ana Mandara tại Đà Lạt.

Giữa năm ngoái, Ninh Vân Bay cho biết trong 5 năm tới sẽ tập trung mạnh vào mảng bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao, bằng việc phát triển những dự án mới, mua lại các dự án đang triển khai hoặc đang vận hành qua các hình thức đầu tư phù hợp. Công ty dự kiến sớm triển khai giai đoạn 2 của Six Senses Ninh Van Bay, với việc mở thêm 30 biệt thự siêu sang, có giá từ 3-7 triệu USD mỗi căn. Dự án nghỉ dưỡng của doanh nghiệp này tại Mũi Né (Bình Thuận) quy mô 4 ha cũng đang được các kiến trúc sư nước ngoài thiết kế.

Năm 2022, doanh thu hợp nhất của Ninh Vân Bay tăng gấp hơn 2,6 lần năm 2021, lên 337 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế của công ty cũng dương trở lại với khoảng 16,3 tỷ đồng, trong khi năm trước đó âm hơn 62 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm