Tài chính

Hỗ trợ các nhà sáng tạo tiền ảo: CoinEx khai mở tương lai của Web3

HỒNG KÔNG, 16/11/2023 /PRNewswire/ -- Đắm mình trong hành trình ly kỳ vào thế giới tiền ảo khi CoinEx, sàn giao dịch hàng đầu thế giới, khởi động sáng kiến đột phá mang tên Chương trình CoinEx Creator. Với sự hậu thuẫn của cam kết trị giá hàng triệu đô la, chương trình này được tạo ra để tái xác định không gian tiền ảo. Bằng cách tích hợp đào tạo bổ sung về tiền ảo, thúc đẩy sự tương tác của người dùng và áp dụng cách tiếp cận hướng đến cộng đồng, CoinEx nhắm mục tiêu hướng tới việc làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng. Ngoài việc tăng cường tài trợ đơn thuần, chương trình còn mong muốn tạo điều kiện cho đa dạng các cộng đồng tiền ảo khác nhau và nuôi dưỡng những người tiên phong của thế hệ tiếp theo.

Ra mắt Chương trình CoinEx Creator: Định hình tương lai

Về bản chất, Chương trình CoinEx Creator mong muốn cung cấp khả năng hỗ trợ cả về tài chính và quảng bá cho các nhà sáng tạo đam mê công nghệ Web3 cũng như blockchain. CoinEx hình tượng hóa các nhà sáng tạo thành các đại sứ toàn cầu, thúc đẩy sự đổi mới và định hình tương lai của nền tảng. 

Kêu gọi những cá nhân đam mê blockchain với trí sáng tạo sục sôi, chương trình này cung cấp một nền tảng mà trong đó sự phù hợp với các nguyên tắc của CoinEx sẽ mở ra cánh cửa cho những cơ hội chưa từng có. Mục tiêu của chương trình không chỉ dừng lại ở việc bổ sung thêm vào không gian tiền ảo mà còn tạo ra những nhân vật có sức ảnh hưởng với tác động lâu dài. 

Đối với những cá nhân đã sẵn sàng bắt đầu hành trình thay đổi này, quy trình đăng ký chỉ cần một cú nhấp chuột. Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập Chương trình CoinEx Creator tại đây, nơi có cả một thế giới đầy ắp những khả năng đang chờ bạn khám phá. 

Đề cao triết lý "Ưu tiên người dùng": Một truyền thống xuất sắc

Chương trình CoinEx Creator không chỉ đơn giản dừng lại ở việc cung cấp vốn mà còn đánh dấu một bước đi chiến lược nhằm nâng cao các dịch vụ của CoinEx trên toàn cầu. Với bề dày lịch sử sáu năm hình thành và phát triển đáng kinh ngạc bắt nguồn từ triết lý "Ưu tiên người dùng", CoinEx tiếp tục ưu tiên việc nâng cao trải nghiệm của người dùng. Việc ra mắt Chương trình CoinEx Creator không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sàn giao dịch mà còn là cơ hội ngàn năm có một cho những người đam mê tiền ảo. Khi Chương trình CoinEx Creator bắt đầu phát triển, sẽ có nhiều hơn nữa những người đam mê blockchain có cơ hội cùng chung tay tham gia vào việc định hình tương lai của Web3 dưới đôi cánh giang rộng. 

Giới thiệu về CoinEx

Được thành lập vào năm 2017, CoinEx là sàn giao dịch tiền ảo toàn cầu với cam kết hỗ trợ thực hiện giao dịch dễ dàng hơn. Nền tảng này cung cấp nhiều các dịch vụ khác nhau, bao gồm giao dịch giao tức thì và ký quỹ, hoán đổi, công cụ lập thị trường tự động (AMM) và dịch vụ quản lý tài chính cho hơn 5 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và khu vực. Kể từ khi thành lập, CoinEx đã kiên định tuân thủ nguyên tắc dịch vụ "ưu tiên người dùng". Với mục đích then chốt là phát triển một môi trường giao dịch tiền ảo công bằng, tôn trọng và an toàn, CoinEx cho phép các cá nhân với mức độ kinh nghiệm khác nhau dễ dàng truy cập vào thế giới tiền ảo thông qua việc cung cấp các sản phẩm dễ dàng sử dụng.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm