Bất động sản

Hinode Royal Park bắt nhịp xu hướng nghỉ dưỡng tại gia

Theo nhận định của ông Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao bộ phận Đầu tư Savills Việt Nam, sau đại dịch Covid-19, thị trường sẽ có những dự án chú trọng hơn vào chất lượng sản phẩm nhà ở và không gian sống xanh - sạch, an toàn và đặc biệt là đầy đủ các tiện ích tại chỗ nhằm hạn chế việc đi lại nhiều nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Được kiến tạo dựa trên những tiêu chí về một cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia, dự án Hinode Royal Park (Hoài Đức - Hà Nội) tích hợp đầy đủ hệ tiện ích nội khu nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của mọi cư dân ngay tại nhà mà chẳng cần phải đi đâu xa.

Dự án Hinode Royal Park tọa lạc ngay cửa ngõ trung tâm phía Tây Thủ đô, có hai mặt tiếp giáp với trục đường Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Metro Nhổn – Hà Nội và đường vành đai 3.5. Đây là khu vực phát triển mở rộng địa giới hành chính của thành phố, được chú trọng đồng bộ phát triển, đầu tư cơ sở hạ tầng, mang đến tiềm năng phát triển cho các khu đô thị.

Phối cảnh tổng thể dự án Hinode Royal Park. Ảnh: WTO

Phối cảnh tổng thể dự án Hinode Royal Park. Ảnh: WTO

Được định hướng là dòng sản phẩm nhà ở cao cấp trong đại đô thị Hinode Royal Park, phân khu Bình Minh mang đậm nét kiến trúc Nhật Bản cùng hệ thống tiện ích hiện đại, mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống "tất cả trong một".

Chủ đầu tư WTO cho biết, ý tưởng hình thành phân khu Bình Minh xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cao cấp muốn tìm kiếm một ngôi nhà vừa đủ sôi động để hưởng thụ nhưng cũng đảm bào sự thư thái cho cuộc sống an nhiên.

Phân khu Bình Minh có tổng diện tích 2,42 ha, mật độ xây dựng thấp và được bao bọc bởi hệ thống công viên, cây xanh rộng lớn. Nổi bật là công viên nội khu Hide Park rộng hơn 1.000 m2. Ôm trọn các căn nhà tại phân khu Bình Minh là hệ thống công viên Izumi Park, tạo nên một quần thể xanh mát, trong lành. Izumi trong tiếng Nhật nghĩa là dòng suối. Thông qua tên gọi, chủ đầu tư mong muốn tạo nên dòng chảy ngập tràn cây và hoa xanh mát, tạo thể phong thủy thịnh vượng bền vững cho cư dân.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Nhật Bản, phân khu bao gồm 213 căn nhà được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu với mái hiên uốn lượn kết hợp hài hòa với những ô cửa lớn.

Phân khu Bình Minh được kiến trúc theo phong cách Nhật Bản. Ảnh phối cảnh: WTO

Phân khu Bình Minh được kiến trúc theo phong cách Nhật Bản. Ảnh phối cảnh: WTO

Ngoài những tiện ích nội khu đặc quyền như dãy shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm, công viên, nơi đây còn được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của đại đô thị Hinode Royal Park, bao gồm: công viên cảnh quan rộng 4.4 ha, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, trung tâm thương mại, trung tâm gym, spa...

"Trong tương lai phân khu Bình Minh hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị sống, sinh lời vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách hàng mua để ở hoặc mua để nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Dự án Hinode Royal Park được bố trí nhiều công viên nội khu với những mảng cây xanh rộng lớn. Ảnh phối cảnh: WTO

Dự án Hinode Royal Park được bố trí nhiều công viên nội khu với những mảng cây xanh rộng lớn. Ảnh phối cảnh: WTO

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, gần hai năm nay, chị Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã làm việc online tại nhà, hai con cũng chỉ quanh quẩn ở nhà theo bố mẹ, vì tiện ích ở khu đang ở gần như không có.

"Tôi muốn chọn một nơi an cư mới, với những tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ, đặc biệt là phải có công viên, khu vui chơi giải trí và bể bơi cho con nhỏ. Tôi quyết định chọn phân khu Bình Minh tại dự án Hinode Royal Park, bởi ấn tượng với ý tưởng thiết kế theo phong cách Nhật và những tiện ích độc đáo tại dự án", chị Xuân cho hay.

Giống như chị Xuân, vợ chồng anh Ngọc Tú đã xuống tiền mua căn hộ tại phân khu Bình Minh ngay sau khi tìm hiểu về dự án, và nhận thấy phân khu này có công viên phức hợp diện tích lên đến 4.4 ha, lại có khu vui chơi riêng cho trẻ em. Anh Tú cũng hi vọng chỗ ở mới sẽ mang lại những trải nghiệm về cuộc sống xanh mát và trong lành cho cả gia đình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm