Doanh nghiệp

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng HIO 100 triệu đồng từ Aristino

Cú đúp HIO và Eagle được ghi nhận chỉ trong vòng 1 tháng là thành tựu quý giá trong sự nghiệp chơi golf của golfer Lại Quang Hưng, đồng thời giúp anh trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc quyền dành cho hội viên ArisGolf từ Aristino.

Sáng ngày 15/3/2022, buổi lễ trao giải Hole in One & Eagle đã được diễn ra long trọng với sự góp mặt của golfer Lại Quang Hưng (VGA 77888) - người giành cú đúp Hole in One và Eagle; golfer Quách Văn Hùng Thái (VGA 2845) - người giành giải Eagle; golfer Đỗ Đăng Trung (VGA 2725) - người từng 2 lần giành giải thưởng Eagle; đại diện thương hiệu thời trang nam Aristino và đông đảo quan khách.

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng HIO 100 triệu đồng từ Aristino - Ảnh 1.

Các khách mời nhận quà tặng từ đại diện thương hiệu Aristino.

Tại Lễ trao giải, ông Lại Sỹ Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Aristino đã trao tặng golfer Lại Quang Hưng giải thưởng 110 triệu đồng tiền mặt, bao gồm: 100 triệu cho giải thưởng Hole in One và 10 triệu cho giải thưởng Eagle. Tại đây, golfer Lại Quang Hưng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi nhận giải: "Tôi nghĩ rằng ArisGolf là một chương trình đặc biệt hay và ý nghĩa đối với những người yêu thích bộ môn golf. Hy vọng Aristino sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình như thế này để tôi và bạn bè, những người chơi golf có thêm niềm vui, động lực tiếp tục tham gia."

Đồng thời, cũng tại buổi lễ, ông Lê Sỹ Quỳnh cũng trao tặng giải thưởng 20 triệu đồng tiền mặt tới golfer Quách Văn Hùng Thái - người may mắn giành Eagle trong set trang phục Aristino. Golfer Quách Văn Hùng Thái cũng gửi lời cảm ơn đến Aristino vì đã có một chương trình đặc quyền rất ấn tượng dành cho hội viên ArisGolf, giúp các golfer vừa thỏa mãn được đam mê, vừa có thêm sự khích lệ khi tham gia bộ môn thể thao này.

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng HIO 100 triệu đồng từ Aristino - Ảnh 2.

Golfer Quách Văn Hùng Thái nhận giải thưởng Eagle 20 triệu đồng.

Trong khuôn khổ lễ trao giải, Aristino cũng trình diễn BST ArisGolf mới nhất mùa Xuân - Hè 2022 để giới thiệu đến quan khách tham dự. Những thiết kế khỏe khoắn, năng động với tính năng hoàn hảo hứa hẹn đem đến một làn gió mới cho sàn diễn thời trang sân golf năm nay.

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng HIO 100 triệu đồng từ Aristino - Ảnh 3.

Aristino trình diễn ra mắt BST ArisGolf mới nhất mùa Xuân - Hè 2022.

Săn Hole in One và Eagle cùng ArisGolf - Đặc quyền dành riêng cho Hội viên Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam. Ra đời từ năm 2013, khởi đầu với dòng sản phẩm đầu tiên là đồ lót nam, Aristino đã có những bước phát triển vượt bậc trên hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt Nam với đầy đủ dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, suits, phụ kiện..., mang đến một "giải pháp ăn mặc" toàn diện cho nam giới.

Năm 2018, Aristino chính thức cho ra đời dòng sản phẩm mới mang tên ArisGolf, dành riêng cho các golfers và những người yêu vận động với các sản phẩm áo polo, quần âu, quần shorts, áo khoác. ArisGolf được Aristino đặc biệt chú trọng đầu tư về thiết kế, cũng như chất liệu và công nghệ, mang đến cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo.

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng HIO 100 triệu đồng từ Aristino - Ảnh 4.

Không dừng lại ở đó, từ ngày 1/12/2021, Aristino tiếp tục đồng hành với golfer thông qua việc triển khai đặc quyền "Săn HIO cùng ArisGolf" với giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Cho đến nay, chương trình đã ghi nhận 8 giải thưởng EAGLE và 1 giải HIO. Đặc biệt kể từ ngày 20/2/2022, Aristino lại tiếp tục nâng cấp đặc quyền này với những điều chỉnh quan trọng, mang đến cho hội viên quyền lợi giải thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng.

Với những bước tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ArisGolf nói riêng và Aristino nói chung chắc chắn sẽ là người đồng hành tiếp thêm tinh thần, giúp các golfer tiếp tục chinh phục những thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Chi tiết giải thưởng tham khảo thêm tại: https://bit.ly/GiaithuongArisGolf

Cùng chuyên mục

Đọc thêm