Bất động sản

Hệ thống 25 tiện ích đa dạng tại Charm Resort Long Hải

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Long Hải, nằm trên cung đường dẫn đến các trung tâm kinh tế lớn của khu vực miền Nam, biệt thự Charm Resort Long Hải được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp và cận kề hơn 300 m bờ biển. Đặc biệt, tổ hợp nghỉ dưỡng còn mang đến cho chủ nhân và du khách những trải nghiệm đẳng cấp thông qua 25 tiện ích đa dạng, để mỗi ngày ở nơi đây đều trở thành một kỳ nghỉ khó quên.

Không gian xanh mát tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Không gian xanh mát tại Charm Resort Long Hải. Ảnh: Charm Group

Nghỉ dưỡng yên bình với tiện ích chăm sóc sức khỏe

Thời tiết mát mẻ, bãi biển riêng tư, sân vườn rộng lớn và tầm nhìn không hạn chế hướng ra đại dương... luôn được xem là những yếu tố khiến giới siêu giàu yêu thích những ngôi biệt thự ven biển.

Xuất phát từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng về sở thích của khách hàng thượng lưu, Villas tại Charm Resort Long Hải nổi bật với thiết kế tối ưu giúp toàn bộ biệt thự hưởng trọn cảnh sắc bao la tại 300 m đường bờ biển, lại vừa có thể hòa mình vào bầu không khí gần gũi thiên nhiên cây cỏ. Các phòng có không gian mở thoáng đãng, với hệ thống cửa lớn đón gió mát lành từ biển. Trong khi hai phòng ngủ chính tăng thêm cảm giác riêng tư cho gia chủ, với diện tích mỗi tầng lên đến hơn 100 m2. Ban công thoáng đãng giúp xóa nhòa khoảng cách giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Khu vực bể bơi tại khuôn viên dự án. Ảnh: Charm Group

Khu vực bể bơi tại khuôn viên dự án. Ảnh: Charm Group

Sân thượng có tổng diện tích hơn 106 m2 gồm khu tổ chức tiệc ngoài trời, bồn Jacuzzi thư giãn tiêu chuẩn châu Âu và được bao bọc bởi hàng cây xanh mát. Đây là địa điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình thoải mái ngắm nhìn biển cả bao la và tận hưởng cảm giác trong lành của thiên nhiên.

Ngoài ra, chủ nhân còn được đắm mình trong hai hệ thống hồ bơi: hồ bơi riêng 26 m2 tại từng biệt thự và hồ bơi đa tầng tại khu tiện ích chung. Khu gym, spa, sân tennis là nơi thư giãn, thanh lọc cơ thể và rèn luyện sức khỏe thông qua những bộ môn thể dục thể thao. Khu vườn cây hữu cơ thích hợp làm nơi đi bộ, tận hưởng không khí trong lành hay khu BBQ với không gian dã ngoại phù hợp để ăn uống ngoài trời.

Chuỗi tiện ích cho cuộc sống sôi động

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng yên bình, Charm Resort Long Hải còn giúp các kỳ nghỉ có thêm sắc thái trải nghiệm sôi động. Ngay tại resort, các chủ nhân sẽ được cuốn vào các buổi tiệc sang trọng xuyên đêm ở skybar thời thượng, tiệc pool party, pool bar náo nhiệt.

Sky bar sang trọng. Ảnh: Charm Group

Sky bar sang trọng. Ảnh: Charm Group

Đặc biệt, biệt thự tại Charm Resort sở hữu lợi thế nổi bật bởi kết nối gần nhất với bến thuyền du lịch Phước Hưng và quảng trường lễ hội phía nam Dinh Cô. Vì vậy, chủ nhân có thể tận hưởng sự riêng tư trên du thuyền giữa đại dương xanh mát và hòa mình trong không khí nhộn nhịp của lễ hội carnival hoành tráng, chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đặc sắc, lễ hội ẩm thực diễn ra trên khắp các con đường của resort.

Bên cạnh đó, Charm Resort Long Hải sẽ chiều lòng những tín đồ du lịch biển bằng những hoạt động sôi nổi tại khu vui chơi biển, công viên giải trí thể thao. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức vui chơi mùa hè nhiệt đới với những hoạt động thú vị như: mô tô nước, lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền kayak...

Ngoài ra, Wellness Beach Villas tại dự án còn sở hữu vị trí trung tâm Long Hải, thuận tiện kết nối với hệ thống giao thông chung của khu vực, giúp chủ nhân trải nghiệm các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng như: sân golf Bluffs, suối nước nóng Bình Châu, casino Hồ Tràm, di tích Núi Minh Đạm, Dinh Cô...

Khu vực tập luyện thể thao với các trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Charm Group

Khu vực tập luyện thể thao với các trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Charm Group

Đặc quyền riêng tư, gắn kết cộng đồng

Charm Resort Long Hải chỉ có 24 căn villa phiên bản giới hạn dành riêng cho những chủ nhân thượng lưu với thiết kế độc bản, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến không gian sống xa hoa giữa phố biển. Bên ngoài biệt thự được bao quanh bởi khu biệt lập với cảnh quan thiên nhiên xanh mát có diện tích lên đến 39 m2, thang máy và khu vực để xe cũng được bố trí riêng biệt, mang đến trải nghiệm xứng tầm cho gia chủ.

Điểm nhấn của nội thất biệt thự là các phụ kiện trang trí lấy cảm hứng và màu sắc hài hòa từ đại dương (vỏ sò, ốc...) được chạm khắc tinh xảo thủ công từ những nghệ nhân lành nghề. Đây là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tô điểm cho không gian nhiệt đới theo một cách tự nhiên.

Tại Charm Singature, chủ nhân sẽ cảm nhận đầy đủ sự tiện nghi khi thưởng thức ẩm thực Á - Âu với đầu bếp 5 sao. Những khu vực tiện ích đa năng gắn kết cộng đồng có thể kể đến như sân chơi trẻ em, rạp phim ngoài trời, khu vực nấu ăn...

"Mặc dù chi phí đầu tư cao, chúng tôi vẫn ưu tiên chất lượng của từng sản phẩm, thể hiện ở đặc quyền riêng tư phân bổ cho mỗi căn biệt thự, để biến mỗi giây phút ở nơi đây đều là trải nghiệm quý giá và giúp gia chủ có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng như những căn biệt thự biển trên thế giới", đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm