Bất động sản

Happy One Central kiến tạo không gian sống sáng tạo

Những khu đô thị vệ tinh và nhiều dự án bất động sản đang hướng đến xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích làm tăng trải nghiệm sống cho khách hàng. Với hiện trạng quỹ đất hạn hẹp, việc thiết kế những không gian sống gần gũi thiên nhiên và đáp ứng nhu cầu sinh sống, giải trí, tái tạo năng lượng... cho cư dân mà không phải đi đâu xa là một thách thức cho nhiều chủ đầu tư.

Không gian sống khơi nguồn cảm hứng là điều những cư dân thành thị khao khát

Phối cảnh bên trong dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Để giải quyết vấn đề này, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã tìm đến đơn vị tư vấn thiết kế Ong&Ong của Singapore nhằm giúp giải bài toán về diện tích, nhu cầu sử dụng, hưởng thụ của người dân tại Happy One Central.

Theo đó, dự án hầu như không có chi tiết thừa. Từ thiết kế kiến trúc đến cảnh quan và tiện ích đều mang đến một không gian sống mà ở đó, mỗi cư dân đều có thể tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Happy One Central đủ riêng tư cho những cư dân thích sự biệt lập, đủ nhộn nhịp dành cho những khách hàng năng động.

68 tiện ích đỉnh cao giúp mọi cư dân Happy One Central đều có thể trải nghiệm đa tầng cảm xúc

Dự án được lồng ghép 68 tiện ích phục nhu các nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh: Vạn Xuân Group

Đại diện chủ đầu tư cho biết, họ chú trọng cảm xúc của mỗi cư dân trong đó sự ưu tiên hàng đầu dành cho con trẻ và người lớn tuổi. Do đó tại Happy One Central khá nhiều không gian vui chơi được thiết lập giúp phát triển thể chất khỏe mạnh và khơi gợi sự tìm tòi, khám phá. Chẳng hạn như khu vườn nghệ thuật, vườn nhiệt đới, khu vui chơi ngoài trời... là nơi con trẻ được gần gũi thiên nhiên và tích lũy thêm bài học về cuộc sống.

Những không gian khơi gợi sự tìm tòi, khám phá rất cần cho sự phát triển của con trẻ

Phối cảnh các tiện ích dành riêng cho trẻ em tại dự án. Ảnh: Vạn Xuân Group

Happy One Central cũng dành không gian cho người cao tuổi gặp gỡ, thư giãn tại vườn thiền hay khu ẩm trà. Với các cư dân trẻ tuổi hoặc các gia đình có thể trải nghiệm đài quan sát trên tầng thượng hay rạp phim ngoài trời và cầu kính trên không đầu tiên của Bình Dương ở độ cao 146,3m...

Đặc biệt, Happy One Central còn dành hẳn không gian riêng như một khu trưng bày mang tính nghệ thuật ở tầng 20 nhằm khơi dậy sự yêu thích cũng như tạo thêm một "ốc đảo" dành cho những người đam mê nghệ thuật.

Với 68 tiện ích được sắp xếp xen kẽ và hài hòa, Happy One Central sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Chủ đầu tư tin rằng, nhà không chỉ là nơi để trở về mà còn là không gian để tìm lại năng lượng tích cực sau ngày dài mệt mỏi, là nơi thúc đẩy sự sáng tạo và là nguồn cảm hứng cho sự nghiệp. Đây cũng là lý do để Vạn Xuân Group tập trung vào các giải pháp thiết kế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm