Bất động sản

Happy One Central công bố nhiều chính sách mới trong lễ ra quân

Theo Vạn Xuân Group, đây là thời điểm thích hợp để tạo nhiệt và truyền lửa cho nhân viên kinh doanh.

"Sau thời gian thị trường bị kìm nén, lực cầu sẽ tăng mạnh khi trạng thái bình thường mới được thiết lập. Với sự kiện này, chúng tôi mong muốn các nhân viên kinh doanh sẵn sàng bứt phá trở lại và đạt những kết quả kinh doanh tăng trưởng hơn nữa", chủ đầu tư cho biết.

Lễ kick-off dự án Happy One Central năm 2022 để lại ấn tượng đặc biệt với sự bùng nổ của các chuyên viên kinh doanh.

Lễ kick-off dự án Happy One Central năm 2022 để lại ấn tượng đặc biệt với sự bùng nổ của các chuyên viên kinh doanh. Ảnh: Vạn Xuân Group

Tại sự kiện này, chủ đầu tư cũng giới thiệu những chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh cho khách hàng, đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn dự án. Trong chương trình ra quân, Vạn Xuân Group tổ chức nhiều tiết mục nghệ thuật, ca nhạc trò chơi quà tặng vui nhộn nhằm động viên, khích lệ tinh thần các chuyên viên kinh doanh. Chủ đầu tư kỳ vọng đây là sự hợp tác tốt đẹp với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, hoàn thành mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đối tác đồng hành thực hiện nghi thức kick-off dự án Happy One Central năm 2022.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đối tác đồng hành thực hiện nghi thức kick-off dự án Happy One Central năm 2022. Ảnh: Vạn Xuân Group

Đặc biệt, đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản và tiềm năng của Happy One Central. Ông Nguyễn Thành Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Vạn Xuân Group cho biết, Happy One Central là sản phẩm tâm huyết, được đầu tư bài bản tại thị trường Bình Dương. Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, dự án được vinh danh là căn hộ tốt nhất Bình Dương nhờ hội tụ nhiều lợi thế cũng như đồng hành của các đối tác uy tín.

"Chúng tôi muốn truyền tải những thông tin mới nhất về dự án đến tất cả chuyên viên tư vấn để đưa sản phẩm căn hộ chất lượng đến với khách hàng", vị này nói.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ về thị trường và chính sách dự án Happy One Central

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ về thị trường và chính sách dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Dự án Happy One Central hiện có tiến độ thanh toán linh hoạt 1% mỗi tháng, kèm chính sách chiết khấu cho khách hàng. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất 0% trong vòng 36 tháng, ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, chính sách cam kết thuê căn hộ cũng được chủ đầu tư áp dụng đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ từ ngân hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm