Doanh nhân

Hành trình đi lên từ nhân viên kinh doanh tới Phó Tổng giám đốc Golden Land

Lần đầu gặp mặt chàng trai trẻ 30 tuổi, chúng tôi không nghĩ anh hiện đã là Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty Golden Land. Nể phục hơn nữa Ngọc Chánh cũng là người tạo ra thương hiệu NC Haus - đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Trò chuyện lâu hơn chúng tôi mới biết, đằng sau thành công và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam như hiện nay, anh đã phải đánh đổi bằng nhiều sự nỗ lực của chàng trai mới ra trường. 

Cơ hội tới từ vị trí nhỏ nhất trong Golden Land

Tham gia vào thị trường bất động sản năm 2015, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh bắt đầu niềm đam mê từ khi mới ra trường. Vốn tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM, và theo học một ngành không liên quan tới công việc kinh doanh hay nhà đất, nhưng chàng trai trẻ vẫn quyết tâm xây dựng đam mê từ con số 0. Anh chia sẻ “Lúc đó mình chưa có kiến thức hay mối quan hệ gì đâu. Khó khăn, hoang mang lắm chứ; nhiều lúc cũng thấy chật vật ở giai đoạn khởi nghiệp…”. Ít ai biết vị trí đầu tiên mà anh đảm nhận chỉ là nhân viên Sales nhỏ bé. Có lẽ lúc đó anh cũng chưa biết rằng chính khởi đầu này đã cho anh nhiều trải nghiệm và kỹ năng để đưa anh tới vị trí ngày hôm nay.

Tuy nhiên bên cạnh những thách thức thì giờ nhìn lại, anh Chánh thấy mình may mắn vì ngay từ đầu anh đã gặp được môi trường tốt là Golden Land. Tại đây anh được va chạm nhiều những kiến thức chuyên sâu về bất động sản, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên. Cùng với sự đam mê học hỏi không ngừng về thị trường bất động sản cạnh tranh, anh đã dần biến cơ hội nhỏ thành kết quả lớn.

Hành trình đi lên từ nhân viên kinh doanh tới Phó Tổng giám đốc Golden Land - 1

Cẩn trọng trong từng bước đi đến thành công

30 tuổi trở thành Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty Golden Land chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đi từ vị trí nhân viên Sale nên Ngọc Chánh hiểu được bản chất của công việc bất động sản luôn tiềm ẩn nhiều sự khó khăn và biến động. Với anh yếu tố tiên quyết để thành công được trong việc tư vấn cho khách hàng là sự chân thành ở lời nói.

Trong ngành này, khách hàng đều là những người có chỗ đứng trong xã hội, họ có hiểu biết nhất định và đánh giá khách quan. Một người làm bất động sản thông minh là một người biết dùng sự chân thành của mình để đưa ra tất cả những thông tin có ích tới khách hàng. Đó sẽ là yếu tố giúp khách hàng cân đo đong đếm thiệt hơn trong việc đầu tư, từ đó dẫn đến kết quả win-win cho cả 2 bên. Hay nói cách khác “Những người bán hàng giỏi là những người xây dựng mối quan hệ. Những người cung cấp giá trị và giúp khách hàng của họ giành chiến thắng”. Trong suốt nhiều năm phấn đấu tại thị trường này, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh luôn coi đó là mục tiêu để xây dựng uy tín cho bản thân và công ty.

Không phụ bao công lao nỗ lực quên nghỉ, sau 7 năm lăn lộn, Ngọc Chánh không chỉ vươn tới vị trí Phó Tổng giám đốc mà anh còn thành công sáng lập ra NC Haus - thương hiệu chuyên tư vấn bất động sản. Là một trong những thành viên ưu tú, lâu năm trên thị trường bất động sản Việt Nam, Ngọc Chánh tự tin đem tới cho khách hàng nhiều các dự án bất động sản đang “hot” tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với nhiều dự án xu hướng mới ở các thành phố du lịch biển.

Chia sẻ về thành quả ngày hôm nay, anh cho rằng việc tạo dựng được độ uy tín cao, gây tiếng vang tốt là cả một quá trình rèn dũa, trau dồi cũng như thực hành. Mỗi bước đi của anh trong công việc còn liên quan tới lợi ích của khách hàng nên cẩn trọng sẽ đem tới cho anh sự tin tưởng và cơ hội thăng tiến hơn nữa.

Hành trình đi lên từ nhân viên kinh doanh tới Phó Tổng giám đốc Golden Land - 2

Sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng 

Nhiều năm đồng hành cùng Golden Land, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh gây tiếng vang và hiện tại là một đơn vị phân phối chính thức cho các sản phẩm bất động sản mới – hot – sinh lợi nhanh của các tập đoàn bất động sản và các chủ đầu tư lớn. Trong đó có các đối tác chiến lược, nhiều những đại gia trong ngành như: Vinhomes, Novaland, Masterise Homes,…

Hành trình đi lên từ nhân viên kinh doanh tới Phó Tổng giám đốc Golden Land - 3

Trong thời gian tới “người sáng lập trang NCHaus.vn” tiếp tục cam kết sẽ đem tới nhiều bài phân tích chuyên sâu về từng dự án, những kiến thức cần biết đến cho người tham gia đầu tư, môi giới bất động sản… Cụ thể tư vấn tổng thể các sản phẩm bất động sản khu vực về thị trường Sài Gòn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp Q2, dự án các khu nhà phố, biệt thự nổi tiếng và vị tốt tại quận 9, quận 2, Nha Trang,… Hỗ trợ tư vấn các giải pháp tối ưu trong việc đầu tư hiệu quả ngắn hạn, trung và dài hạn. Đặc biệt với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đầu tư bất động sản, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh sẽ là người trực tiếp tư vấn chuyên sâu nhằm đưa ra giải pháp có lợi nhất cho khách hàng giữa nhiều dự án hot và thu hút, cạnh tranh gắt gao trong khu vực. 

“Không cần quá phô trương nhưng phải hiệu quả”, đó là những lời chia sẻ chắc nịch của anh khi nói về công việc. Anh cùng những người cộng sự trong NC Haus và Golden Land luôn tập trung cao độ đồng thời tích lũy thêm nhiều kiến thức cốt lõi và thực tế phục vụ cho việc tư vấn, đưa ra giải pháp thị trường một cách thỏa đáng và giá trị nhất cho khách hàng. Hứa hẹn thời gian tới Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh sẽ tiếp tục phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo ra nhiều các cơ hội nhà ở cho gia đình, thêm cơ hội lớn cho các tổ chức đầu tư, cá nhân kinh doanh và nhà môi giới thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng và diện mạo chung cho đô thị Việt Nam.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm