Doanh nghiệp

Hãng lốp Cooper Tire có nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam

Thông qua Goodyear Việt Nam, các dòng sản phẩm Cooper có nhà phân phối chính hãng, bắt đầu kinh doanh các dòng lốp xe chủ lực tại thị trường Việt Nam. Trước đó, hồi tháng 6/2021, hãng lốp Goodyear hoàn tất thương vụ sát nhập Cooper Tire, giao dịch giúp mở rộng danh mục sản phẩm của hãng.

Ông Trịnh Khánh Hoàng (bên phải), Tổng Giám đốc công ty TNHH Lốp xe Goodyear Việt Nam trao chứng nhận cho đại diện Nhà phân phối Hải Triều.

Ông Trịnh Khánh Hoàng (bên phải), Tổng giám đốc công ty TNHH Lốp xe Goodyear Việt Nam trao chứng nhận cho đại diện Nhà phân phối Hải Triều.

Theo đó, hãng này chọn Hải Triều là nhà phân phối, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành lốp xe. Đại diện hãng cho biết, Hải Triều sở hữu mô hình dịch vụ kết hợp quan trọng trong ngành ôtô như: chăm sóc lốp, bảo dưỡng nhanh ôtô, phụ kiện, có phòng chờ thư giãn cho khách hàng... Nhà phân phối này cũng có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo theo tiêu chuẩn.

"Việc ra mắt thương hiệu và nhà phân phối Hải Triều giúp Cooper Tire định vị hướng đi dẫn đầu trong phân khúc lốp xe địa hình, hứa hẹn mang đến nhiều dải sản phẩm, cùng dịch vụ chính hãng cho người dùng Việt Nam", đại diện hãng nói.

Đại diện Goodyear Việt Nam và nhà phân phối tại lễ công bố hợp tác.

Đại diện Goodyear Việt Nam và nhà phân phối tại lễ công bố hợp tác.

Theo đó, hãng lốp Bắc Mỹ sẽ kinh doanh chủ lực dòng lốp xe thể thao địa hình như Cooper Discoverer AT 3 cho bán tải, SUV, Cooper Discoverer S/T Maxx chuyên cho dòng xe thể thao địa hình chuyên nghiệp và Cooper Discoverer STT Pro, được mệnh danh là ông vua thể thao địa hình của hãng này.

Thành lập năm 1914, Cooper là nhà sản xuất lốp lớn thứ 5 Bắc Mỹ về doanh thu, từng đạt mốc 2,8 tỷ USD, theo công bố của hãng. Thương hiệu này có 10 nhà máy trên toàn cầu, gồm 4 nhà máy tại Mỹ, 2 tại Trung Quốc, 2 ở châu Âu và 1 nhà máy liên doanh tại Việt Nam, chuyên sản xuất lốp TBR xuất khẩu đến Mỹ. Danh mục thương hiệu của công ty này gồm: Cooper, Mastercraft, Roadmaster và Mickey Thompson.


Ảnh: Goodyear Việt Nam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm